Thứ Bảy, 19 tháng 8, 2017

Học bổng ngành phương tiện kỹ thuật tin tức cho thí sinh đạt từ 23 điểm

Năm nay, Đại học Greenwich (Việt Nam) dành các suất học bổng cho tân sinh viên, cùng với đó có 50 suất trị giá 20 triệu đồng cho sinh viên ngành kỹ thuật thông tin đạt 23 điểm trở nên. 

Nằm trong màng lưới quốc tế của Đại học Greenwich Vương quốc Anh, Đại học Greenwich (Việt Nam) được hình thành lên trên cơ sở nối kết với tổ chức sự kiện giáo dục FPT. giám đốc của trường, ông Lê Anh Tuấn cho hay, sinh viên của trường được học tập trong môi trường chuyên nghiệp, tiên tiến và đang có nhiều khả năng nghề nghiệp sau lúc tốt nghiệp.

Cũng theo The Complete University Guide 2017, ngành khoa học - công nghệ máy tính tại Đại học Greenwich Vương quốc Anh thuộc top đầu về độ ưng ý của sinh viên tại London.

hoc-bong-nganh-cong-nghe-thong-tin-cho-thi-sinh-dat-tu-23-diem

50 suất học bổng chuyên môn công nghệ thông tin cho thí sinh đạt từ 23 điểm.

Sinh viên chuyên môn phương tiện kỹ thuật dữ liệu của Đại học Greenwich (Việt Nam) sẽ trải qua quá trình thực tập 4-8 tháng ở những đơn vị, tập đoàn hợp tác của FPT. tại đây, những em được tham gia vào những dự án với tầm vóc khác nhau để cọ xát, học hỏi và tích lũy kỹ năng thực tại.

Trên cơ sở đó, sinh viên sẽ có cơ hội tiếp cận với môi trường làm việc thực tế tại các công ty số một về k.thuật, thiết kế ứng dụng, phần mềm... nhiều trải nghiệm này sẽ giúp học viên có cái nhìn toàn diện và sâu rộng về nghề và dễ thích nghi với việc làm trong sau này.

hoc-bong-nganh-cong-nghe-thong-tin-cho-thi-sinh-dat-tu-23-diem-1

Cơ sở vật chất, trang dụng cụ máy móc hiện đại tại Đại học Greenwich (Việt Nam).

Được tạo thành năm 2009, Đại học Greenwich (Việt Nam) có hơn 6.000 sinh viên việt nam và quốc tế đến từ những nước trên thế giới như Pháp, Hà Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Indonesia, Nigeria, Bangladesh...

Chương trình dạy, đội ngũ giảng viên của trường đều được kiểm định mật thiết bởi nhiều chuyên gia từ Vương quốc Anh. Trường huấn luyện các chuyên môn k/thuật tin tức, thiết kế đồ hoạ, Quản trị mua bán (bao gồm những chuyên môn hẹp là Quản trị Marketing và Quản trị sự kiện).

Hoàn thành chương trình học, sinh viên được nhận bằng Cử nhân do Đại học Greenwich (Vương quốc Anh) cấp. Bằng có trị giá toàn cầu và được xác minh chất lượng của Bộ GD & ĐT và huấn luyện việt nam.

Bên cạnh môn học chính khóa, trường còn luôn luôn đơn vị chịu trách nhiệm nhiều chương trình lớn mạnh cá nhân như khoá học kinh nghiệm lãnh đạo - Leadership Summer Camp, chặng đường sinh tồn, Khoá học kinh nghiệm giao tiếp và trang trí trên bàn tiệc...

Những khóa học này giúp sinh viên phát triển kỹ năng mềm, tăng khả năng thích nghi với môi trường sống và có ý thức nghĩa vụ với cộng đồng.

Thế Đan

Tân sinh viên đăng ký học bổng tại đây. Liên hệ: Đại học Greenwich (Việt Nam) cơ sở thành phố hn: 0963 063 916, 0971 274 545, cơ sở Đà Nẵng: 0934 892 687, cơ sở thành phố hcm: 0933 108 554, 0971 294 545.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét