Thứ Bảy, 19 tháng 8, 2017

4 chỉ tiêu giúp trẻ xây dựng lộ trình học tiếng Anh phù hợp

Bà Nguyễn Diệu Ly - Thạc sĩ học thuyết và Phương pháp giảng dạy tiếng Anh - Đại học Victoria, Australia chia sẻ về 4 tiêu chí giúp trẻ triển khai xây dựng lịch trình học tiếng Anh phù hợp.

1. xác định mục đích cụ thể

Cho trẻ tiếp xúc với một ngôn ngữ mới ngay kể từ khi còn nhỏ là tốt tuy vậy phải chứng thực được mục đích của trẻ từ những ngày đầu. 

Nếu muốn con đạt kết quả tốt tại trường, phụ huynh có thể đăng ký cho bé khóa học kết hợp sử dụng tài liệu và giáo trình áp dụng rộng rãi tại những nơi giảng dạy. Nếu trẻ muốn vừa học tiếng Anh vừa lớn mạnh những kinh nghiệm mềm, cha mẹ có thể nghiên cứu khóa kết hợp tới việc triển khai xây dựng kinh nghiệm sống, công tác nhóm...

Trong hoàn cảnh tình huống trẻ muốn đi du học, cha mẹ có thể tham khảo các khóa tiếng Anh học thuật để lấy văn bằng IELTS, TOEIC...

nguyen-nhan-tre-hoc-tieng-anh-mai-khong-gioi

Cho trẻ tiếp xúc với một ngôn ngữ mới ngay từ lúc còn nhỏ là tốt dù thế phải xác định được mục đích của trẻ từ các ngày đầu.

2. nghiên cứu về các thang đo trình độ tiếng Anh

Khung nhận định năng lực ngôn ngữ phương tây (CEFR) sẽ giúp trẻ chứng nhận tại lứa tuổi nào thì nên đạt cấp độ tiếng Anh gì. Ví dụ sau một, hai năm học ở cấp tiểu học, năng lực tiếng Anh của trẻ cần đạt cấp độ A1 của khuôn CEFR. 

Với cấp độ này, trẻ có thể hiểu các hướng dẫn giản đơn hoặc tham gia vào cuộc luận bàn ngắn về các chủ đề liên quan đến gđ, bảng thông báo, hướng dẫn... Đồng thời, trẻ có thể điền được các mẫu câu đơn giản và viết nhiều ghi chú như thì giờ, vị trí địa lý.

nguyen-nhan-tre-hoc-tieng-anh-mai-khong-gioi-1

Sau một, hai niên học ở cấp tiểu học, trình độ tiếng Anh của trẻ cần đạt cấp độ A1 của sườn CEFR.

3. tham dự các kỳ thi văn bằng quốc tế 

Để có thứ tự học phù hợp, ngoài việc nghiên cứu về những thang đo tiếng Anh, trẻ nên tham dự kỳ thi lấy chứng chỉ để vừa biết trình độ, lại có thể khám xét kiểm tra xem bản thân có tiến bộ không sau công đoạn học. 

Theo bà Nguyễn Diệu Ly, phụ huynh có thể cho con tham gia các kỳ thi của Cambridge English - tổ chức huấn luyện và khám soát năng lực tiếng Anh uy tín chất lượng trên khắp năm châu. văn bằng của Cambridge English được chấp nhận bởi hơn 20.000 tổ chức trên toàn cầu. Với độ tuổi 6-12, bài thi của Cambridge English được thiết kế đồ họa hòa nhã và thích hợp, giúp trẻ học và rèn luyện hiệu quả cả bốn kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.

Đặc biệt, học trò lớp 5 đạt được văn bằng Cambridge English trình độ Flyers (10/15 khiên trở lên) được chú ý hơn khi tham dự xét tuyển thủ tục vào các trường trung học có khối chuyên Anh.

nguyen-nhan-tre-hoc-tieng-anh-mai-khong-gioi-2

Chứng nhận của Cambridge English được thừa nhận bởi Cục xuất nhập cảnh Anh Quốc (UK Border Agency-UKBA). xác thực cần thiết với nhiều mỗi người xin VISA (hạng 1, 2 và 4) vào Anh cho mục đích học tập, công tác và định cư.

4. Chọn khóa học tiếng Anh phù hợp

Để con học tiếng Anh đúng cách và chuyên nghiệp, phụ huynh có thể lựa chọn cho trẻ những khóa học theo thứ tự chuẩn tại những trung tâm tiếng Anh uy tín và được thú nhận bởi các tiến hành tổ chức quốc tế, đơn cử như Amslink English Center.

Đầu năm nay, Amslink (thuộc Đại học Cambridge Vương Quốc Anh) được Hội đồng khảo thí tiếng Anh Đại học Cambridge, Vương Quốc Anh công nhận là một trong những nơi bố mẹ tin cậy cho con học tập và ôn luyện.

Chứng nhận trên cùng việc thường xuyên đàm luận trực tiếp giữa Amslink và Hội đồng khảo thí tiếng Anh Đại học Cambridge sẽ đem tới những ích lợi cho học trò lúc theo học và tham dự nhiều kỳ thi ở trung tâm.

Cụ thể, đó là sự trợ giúp tin tức, tài liệu cập nhật từ Hội đồng khảo thí về cách học tốt tiếng Anh, giúp sĩ tử tự tin bước vào những kỳ thi. đ/biệt, trung tâm sẽ thường xuyên cập nhật các th​ông tin hữu ích và các chương trình khuyến mãi từ Hội đồng khảo thí nhằm khích lệ trẻ học tiếng Anh chuẩn quốc tế.

nguyen-nhan-tre-hoc-tieng-anh-mai-khong-gioi-3

Amslink trang bị cho học trò các kinh nghiệm cấp thiết để bộc lộ triển vọng tiếng Anh qua các "sân chơi kiến thức" đạt tiêu chuẩn - chuẩn mực quốc tế.

Thế Đan

Trung tâm tiếng Anh dành tặng Trẻ em Amslink là đối tác của Hội đồng Khảo thí tiếng Anh Đại học Cambridge, Anh Quốc. Trung tâm nhận được các sự hỗ trợ tích cực từ Cambridge English, giúp thầy cô hoàn thành phương pháp giảng dạy quy chuẩn. Amslink hiện có 5 cơ sở ở hà nội.

Cơ sở 1: Số 8, ngõ 59 Láng Hạ, Ba Đình.
Cơ sở 2: Số 72 Nguyễn Trường Tộ, Hoàn Kiếm.
Cơ sở 3: Số 35 Phạm Tuấn Tài, Cầu Giấy.
Cơ sở 4: Số 73LK6A Làng người việt sinh sống ở nước ngoài châu âu, Nguyễn Văn Lộc, Hà Đông.
Cơ sở 5: Số 24BT4-X2, khu đô thị Bắc Linh Đàm mở rộng, Hoàng Mai.

Liên hệ Amslink qua điện thoại cảm ứng: 024 7305 0384Website, facebook. 

nguyen-nhan-tre-hoc-tieng-anh-mai-khong-gioi-4

4-tieu-chi-giup-tre-xay-dung-lo-trinh-hoc-tieng-anh-phu-hop-5

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét