Thứ Bảy, 26 tháng 8, 2017

Tân sinh viên Mỹ cám ơn bố bằng hai bức ảnh cách 13 năm

Hôm 13/8, Charles Brockman III đăng hai bức ảnh tương tự nhau lên Twitter. Bức đầu tiên được chụp tháng 8/2004, khi cậu được bố dắt tới trường vào ngày trước hết học mẫu giáo ở Plano, Texas (Mỹ). Tháng 8 năm Bính Thân này, ông Charles Brockman Jr. hãnh diện đưa con giai vào ký túc xá Đại học bang Mississippi. 

tan-sinh-vien-my-cam-on-bo-bang-hai-buc-anh-cach-13-nam

Hai bức ảnh chụp cách nhau 13 năm đang có nhiều điểm tương hợp. 

Đăng ảnh cùng lời cám ơn thật tình đến bố, Brockman nhận được 284.000 lượt thích, hơn 70.000 lượt chia sẻ cùng rất nhiều lời chúc từ cộng đồng. phần đông tỏ ra xúc động và liên hệ với câu chuyện của bản thân. 

Nam sinh này không lên ý định dựng lại khoảnh khắc đ/biệt từ trước. khi nhận ra sự giống nhau giữa hai bức ảnh, cậu rất sửng sốt. "Tôi chỉ muốn nói lời cám ơn bố vì đã thúc đẩy tôi trở lên thành người tuyệt vời nhất. Ông cũng đóng vai trò là tập huấn viên điền kinh, giúp tôi đạt các giải quốc gia. Ông là siêu anh hùng trong mắt tôi theo những cách", Brockman trả lời Huffington Post ngày 24/8. 

Brockman, tân sinh viên ngành báo chí truyền thông, cho hay bố cực kỳ thích bài đăng trên Twitter của mình và vô cùng ấm cúng. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét