Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

Cậu bé Trung Quốc cùng khi đ�� giải ba khối rubik bằng tay và chân

Trong Little Big Shots phiên bản Australia - chương trình chuyên kiếm tìm anh kiệt con trẻ, Que Jianyu đã thực thi thành công màn giải rubik độc nhất vô nhị vô nhị - hai tay xoay hai khối và kẹp khối còn lại giữa hai chân.

Wasabi Now thông tin dữ liệu, ba phần biểu diễn của cậu bé Trung Quốc xảy ra hôm ngày cuối tuần với thách thức trước hết là ghi nhớ địa điểm các ô vuông, tiếp đến xoay rubik khi bịt mắt. Em khiến khán giả bất thần khi hoàn thiện trong 12 giây.

"Em phải nhớ từng ô một và áp dụng công thức để giải quyết", em giải đáp bằng tiếng Quan thoại trên truyền hình. 

Người dẫn chương trình Shane Jacobson thốt lên: "Thật chẳng thể tin được. Tôi còn ko nhớ nổi cách đánh vần tên em dù đã nhìn thấy chữ viết khoảng 10 lần".

Phần giải rubik trong 12 giây lúc bịt mắt của Que. 

Que cũng đã có trận chiến với cao thủ Australia Feliks Zemdegs, người hiện nắm trong tay kỷ lục thế giới với triển vọng giải rubik trong 4,73 giây. Em đã thể hiện kém thần tượng vài giây.

Sau đó, Que cởi giày, bắt đầu dùng cả chân và tay để xoay ba khối rubik. Khán giả vỗ tay ko ngớt, hồi hộp theo dõi kết quả là. Trường quay vỡ òa lúc cậu bé 12 tuổi hoàn thiện thách thức với chỉ 55 giây.

 Que giải ba khối rubik cùng thời điểm bằng tay và chân.

Theo Xiamen Daily, Que lớn lên tại thành phố Hạ Môn, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc. Em học cách xoay rubik từ khi lên 6. khả năng đ.biệt giúp Que luôn luôn được mời trình diễn trên nhiều chương trình tài năng dành tặng trẻ nhỏ.

Hai năm trước, em từng thất bại khi bịt mắt xoay rubik trên chương trình Superkids của Đức, mặc dù vậy sự trở lại mới nhất này khiến mọi người hoàn toàn bị thuyết phục. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét