Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

5 tâm điểm luyện thi IELTS cho học sinh

Trung tâm Anh ngữ ACET

Giáo trình tập huấn IELTS của ACET được trợ giúp - hỗ trợ bởi Đại học phương tiện kỹ thuật Sydney. Chương trình trang bị nền tảng cho học viên từ các mức 4.0-6.5 trở nên.

Các khóa học ở trung tâm gồm IELTS Express (25 giờ); Làm quen IELTS; IELTS Plus (50 giờ); tổng quan IELTS; IELTS Pro-A (100 giờ) phát triển toàn diện kinh nghiệm ngôn ngữ và kinh nghiệm làm bài thi; IELTS Pro-B (100 giờ) lớn mạnh kỹ năng và hoạch định làm bài.

Hội đồng Anh - British Council

Hội đồng Anh cung ứng bốn khóa luyện thi IELTS với chuyên gia tiếng Anh khắp năm châu. đó là Pre-Intermediate, Intermediate, Upper Intermediate và khóa luyện thi hoả tốc. Điểm nổi trội nữa của Hội đồng Anh là học viên được sử dụng không mất tiền thư viện với lượng lớn tài liệu tự học. 

Trung tâm luyện thi IELTS Fighter

Trung tâm luyện thi IELTS Fighter đảm bảo đầu ra cho học viên.

Trung tâm luyện thi IELTS Fighter

IELTS Fighter nắm trong tay kho tài liệu IELTS lớn với hàng nghìn bài giảng, bài chia sớt miễn phí trên website của khu vực trung tâm. Ngoài ra, học viên nơi này còn có điều kiện tiếp cận với phương pháp học mới từ giảng sư là cựu du học sinh tại Mỹ, Anh - các người đã dành những khoảng thời gian nghiên cứu về IELTS.

Trung tâm mở khóa học tại các level khác nhau: Pre IELTS (3.5-4.0), IELTS Foundation (4.5-5.0), IELTS Fighter A (6.0-6.5), IELTS Fighter B (7.0-7.5). Hiện tâm điểm đã có nhiều tiền đề ở tp hn, tp hồ chí minh và Đà Nẵng.

Trung tâm Anh ngữ GLN

Khóa luyện thi IELTS của GLN gồm các năng lực IELTS Introduction dành tặng học viên khởi điểm 4.0-5.0 IELTS, Pre IELTS cho học viên khởi đầu 4.5-5.5 IELTS, IELTS Intensive cho học viên muốn nâng điểm từ năng lực 6.5. GNL có tiền đề vật chất tiên tiến, đội ngũ giáo viên có tổ chức đến từ những nước khác nhau như Mỹ, Australia, New Zealand... 

Trung tâm luyện thi IPP

Tổ chức năm chương trình học khác nhau và chia ra ôn luyện từng phần, học viên ở IPP, bởi thế sẽ được học tất cả dạng đề và chủ đề IELTS để nhắm đến mục tiêu 6.0-7.5. đ-biệt, lớp IELTS Speaking & Writing, lớp hoả tốc IELTS Intensive và IELTS cả gói bảo đảm đầu ra cho học viên.

Thế Đan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét