Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

Vợ chồng Anh dạy con bảy tu���i bằng cách văn hóa - du lịch kh���p thế giới

Nigel Chapman (46 tuổi) và vợ Louise (37 tuổi) quyết định từ bỏ công việc trong ngành báo để thực hành hành trình vòng quanh thế giới. Theo Mirror ngày 29/8, đàn ông Kian bảy tuổi của họ cũng tham gia. chặng đường sẽ bắt đầu từ ngày 8/9, trong vòng ít ra năm tháng.

Thay vì ngồi trong lớp học ở Spalding, hạt Lincolnshire, Kian sẽ đến nhiều vị trí địa lý mới lạ như Mỹ, Australia và Thái Lan. Vợ chồng Nigel cảm thấy việc nhìn ngắm thế giới giúp con học tập hữu hiệu hơn trong môi trường thông thường, bởi cậu bé sẽ tiếp thu vô cùng nhiều điều trên đường đi.

vo-chong-anh-day-con-bay-tuoi-bang-cach-du-lich-khap-the-gioi

Trước đó, đôi vợ chồng đã cùng con giai du lịch khắp nước Anh. 

"Kế hoạch của chúng tôi là đi du lịch ít ra đến tháng 2, có thể cân xứng ăn xài và ko gặp rủi ro. phía chúng tôi phải tốn rất là nhiều tiền cơ mà rất là phấn khởi khi gần được đến nhiều nơi mới, trải nghiệm nhiều điều thú vị", Nigel đả động quyết định của g.đình trên Lincolnshire Live.

Tia, con gái Nigel đang là sinh viên đại học, sẽ hiện diện cùng gđ trên hành trình vào dịp Giáng sinh, theo kế hoạch là tại các lãnh hải Australia.

"Chúng tôi muốn hình thành thật các kỷ niệm đáng giá, dù vậy ko ngây thơ đến mức nghĩ rằng không có thách thức hay thời điểm trở ngại trong chặng đường. lúc trở lại, phía chúng tôi sẽ tìm trường cho Kian và việc làm mới", Nigel cho biết thêm.

vo-chong-anh-day-con-bay-tuoi-bang-cach-du-lich-khap-the-gioi-1

Họ tin Kian sẽ học được rất nhiều điều trên đường đi. 

Louise, cựu phóng viên của tờ Lincolnshire Echo cho biết chặng đường vòng vòng thế giới là điều ước của vợ chồng cô, vì thế họ nắm bắt cơ hội phù hợp.

"Vợ chồng tôi có thể ngóng trông tận đến khi Nigel và tôi nghỉ hưu, thế nhưng ko ai đoán trước được sức khỏe và ngân sách lúc đó. Đây là thời đoạn tốt để trải nghiệm khi Kian đủ lớn để đón nhận và đủ trẻ để muốn đi cùng chúng tôi", bà mẹ hai con chia sớt.

Để kiếm đủ tiền cho chặng đường, g.đình họ cho mướn nhà và Louise đã nhận một số công việc liên quan đến truyền thông trong quãng thời gian tại nước ngoài. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét