Thứ Tư, 23 tháng 8, 2017

Nam sinh Mỹ mặc áo trễ vai để bảo tồn các bạn nữ

Ngày đầu niên học mới ở trường trung học San Benito (Hollister, bang California, Mỹ), khoảng 20 nữ sinh bị đuổi về do vi phạm quy định y phục. nhiều chiếc áo trễ vai của họ bị nhận định ko phù hợp, theo Bored Panda ngày 21/8. 

nam-sinh-my-mac-ao-tre-vai-de-bao-ve-cac-ban-nu

Nhiều nữ sinh phải ra về trong ngày đầu niên học vì mặc áo trễ vai.

Những người điều khiển vận hành chưa từng thực hiện điều tương tự, thậm chí cuốn sách ảnh kỷ yếu của trường trước đây có rất nhiều hình ảnh nữ sinh mặc áo trễ vai. không được cảnh báo trước, sự trừng phạt trở lên thiếu Công bằng, dù nhà trường chắc chắn quả quyết mục đích là "giữ không nguy hiểm cho học sinh".

Để phản đối sự vô lý này, một nhóm nam sinh khởi động biểu tình bằng cách mặc áo trễ vai đi học. diện mạo khôi hài của những chàng trai đã giúp hình thành cuộc đàm đạo lạc quan với hiệu trưởng Adrian Ramirez về trang phục. 

nam-sinh-my-mac-ao-tre-vai-de-bao-ve-cac-ban-nu-1

Các nam sinh rủ nhau mặc áo trễ vai của con gái để phản đối quy định vô lý của nhà trường.

"Là hiệu trưởng, việc ngồi xuống và tiếp thu lúc có bài toán nảy sinh là điều thật sự tốt", Ramirez nói. Ông tuyên bố trên Facebook của trường: "Bước tiếp theo của chúng ta là lập một hội đồng học sinh để vẫn sẽ bàn luận về quy định trang phục".

Dù chưa biết trước kết quả, cộng đồng dành các lời khen ngợi cho hành động hảo hán của nhiều nam sinh nhằm chống lại phân biệt cư xử với đàn bà. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét