Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

3 yêu cầu so với giáo viên n��ớc ngoài dạy tiếng Anh

1. Tốt nghiệp đại học

Theo bà Laurie Campbell Miller – giám đốc đào tạo cấp cao phạm vi bán kính Miền Bắc, 100% thầy giáo thuộc hệ thống Apollo English có bằng đại học trong nước hoặc quốc tế. "Giáo viên cần phải có nền móng kiến thức cơ bản về các mặt khác nhau trong sinh hoạt cùng nhân sinh quan đúng đắn để giúp trẻ không chỉ những học tốt tiếng Anh, mà còn mở mang kiến thức, tầm am hiểu về thế giới xung quanh", bà Laurie Campbell Miller.

Mặt khác, tại nước ngoài, việc tốt nghiệp đại học khó hơn nhiều đối với thi đầu vào. vì thế, thầy giáo tốt nghiệp đại học có nghĩa đang được kiểm chứng về uy tín chất lượng.

3-yeu-cau-dau-vao-doi-voi-giao-vien-trung-tam-apollo-english

2. bằng cấp CELTA (dạy tiếng Anh cho người nước ngoài)

CELTA là bằng cấp giảng dạy Anh ngữ quốc tế được cấp bởi Đại học Cambridge và thừa nhận trên khắp năm châu. Nó cũng được xem là một trong các yêu cầu buộc phải để phát triển thành giáo viên ở mạng lưới hệ thống Apollo English.

Tại việt nam, khóa học CELTA được giảng dạy tại Apollo English thành phố hn và Hồ Chí Minh thông qua ủy nhiệm của Đại học Cambridge.

Giáo viên có bằng này sẽ biết cách truyền đạt sao cho phù hợp với từng đối tượng học viên, giúp nhiều em dễ dàng tiếp thu bài và đạt hữu hiệu cao trong học tập.

3. chứng chỉ TKT (dạy tiếng Anh cho trẻ em)

Ngoài nhiều bằng cấp, bằng cấp trên, thầy giáo tại trung tâm còn phải trải qua một lượt sàng lọc nữa với văn bằng TKT.

TKT (Teaching Knowledge Test) là chương trình thi do Hội đồng Khảo thí tiếng Anh Đại học Cambridge (Cambridge ESOL) thiết kế và biên soạn. Chương trình này đánh giá trình độ giảng dạy tiếng Anh của giáo viên ở những nước ko dùng ngôn ngữ này như tiếng mẹ đẻ, và là chứng chỉ dành riêng cho việc dạy tiếng Anh trẻ em.

Bài thi TKT tập trung vào những vấn đề như phương pháp và ngôn ngữ áp dụng trong giảng dạy, cách khai thác và sử dụng tài liệu, những nhân tố chính tới việc thiết kế bài giảng và phương pháp quản lý lớp học theo nhiều đối tượng khác nhau. TKT là chứng chỉ cấp độ cao, chẳng phải giáo viên nào cũng đạt được.

3-yeu-cau-dau-vao-doi-voi-giao-vien-trung-tam-apollo-english-1

Cũng theo ông, bà... việc nêu ra nhiều đề nghị khắt khe về bằng cấp thầy giáo nước ngoài nhằm bảo đảm chất lượng giảng dạy và mang tới kết quả là học tập tốt nhất cho học viên.

Đặc biệt, tại doanh nghiệp này, bên cạnh nhiều yêu cầu khe khắt về giáo viên giảng dạy trực tiếp, các giám đốc điều hành tập huấn nước ngoài còn phải có nhiều thêm chứng chỉ DELTA - văn bằng ngôi thứ hơn nữa về giảng dạy tiếng Anh cho người nước ngoài.

Thế Đan

Năm học 2017-2018, Apollo English xuất hiện những khóa học mới, như lớp bổ trợ ngữ âm, phát âm; lớp rèn kỹ năng luyện thi trong vòng 1-4 tuần. Chương trình học nhằm thúc đẩy trẻ tự tin, chuẩn bị đột phá và đạt kết quả là cao ngay từ đầu năm học.

Truy cập website, hotline 1800 6655 hoặc liên hệ trung tâm Apollo gần nhất để biết thêm thông tin thông tin cụ thể. (Apollo thành phố hải phòng và Đà Nẵng áp dụng chương trình riêng).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét