Thứ Bảy, 19 tháng 8, 2017

Apollo English được đề cử nhận giải thưởng của ngành giáo dục Anh

EducationInvestor Awards là giải thưởng của ngành giáo dục Anh, được tiến hành tổ chức thường niên nhằm vinh danh những đóng góp vượt trội, có liên quan đến giáo dục của nhiều doanh nghiệp trên khắp năm châu. Lễ trao giải dự kiến diễn ra vào ngày 5/12 ở London Hilton, Anh.

Được chọn lựa vào vòng chung kết giải thưởng EducationInvestor Awards 2017 song song với Apollo English còn có nhiều công ty lớn khác trên thế giới như Barclays, HSBC, Deloitte, PwC….

apollo-english-duoc-de-cu-nhan-giai-thuong-cua-nganh-giao-duc-anh

EducationInvestor Awards 2016.

Trong 22 năm song hành cùng học trò đất nước việt nam, Apollo English đã nhận được hơn 200 giải thưởng chất lượng nội địa và quốc tế. 

Hiện Apollo English huấn luyện 500.000 học viên với sắp 30 khu vực trung tâm trên cả nước. đơn vị chịu trách nhiệm giáo dục này thường xuyên tổ chức những hoạt động ngoại khóa giúp học viên tập dượt tiếng Anh thông qua giao thiệp tự nhiên. 

Ngoài ra, trung tâm còn tổ chức các hội thảo giáo dục trong các lĩnh vực khác nhau, giúp học viên phát triển toàn diện. đề tài hội thảo luôn hướng đến mối quan tâm của bố mẹ và nhiều vấn đề của xã hội tiên tiến như: Chống xâm hại dục tình con trẻ, công nghệ thông tin, Y tế và chế độ các chất cần thiết học đường...

Thế Đan

Nhân dịp khai học, Apollo English dành cho những tặng phẩm cho học viên ghi danh nhiều lớp luyện thi Cambridge, ngữ pháp, kỹ năng làm bài thi, luyện phát âm, nói… thời gian này

Chương trình sử dụng ở những khu vực trung tâm Apollo trên toàn quốc. Liên hệ đường dây nóng 1800 6655 (miễn phí) hoặc truy cập website để biết thêm thông tin dữ liệu. hải phòng và Đà Nẵng sử dụng chương trình riêng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét