Thứ Bảy, 26 tháng 8, 2017

4 lợi thế khi học ngoại ng�� tại Hội đồng Anh

Cá nhân hóa trong giảng dạy 

Từ lâu, Einstein đã hiểu ra định nghĩa trí thông minh sáng dạ mang những ý nghĩa khác nhau. Ông từng nói: "Mỗi người đều là anh hào. cơ mà nếu ta nhận định một con cá bằng triển vọng trèo cây, nó sẽ sống cả đời luôn tin rằng mình là kẻ ngu ngốc". Thuyết "thông minh đa dạng" của Howard Gardner cũng nêu ra, cá nhân đều có năng khiếu ở một lĩnh vực riêng như ngôn ngữ, âm nhạc, tư duy lô-gic, vận động... 

Tại Hội đồng Anh, những thầy giáo cũng thấu hiểu rằng, mỗi người sinh ra là khác biệt. Vì vậy, việc học tiếng Anh cũng cần áp dụng nhiều phương pháp và phong phú các hoạt động để học viên có thể lắng nghe bằng các cách.

nhung-khac-biet-khi-hoc-tieng-anh-tai-hoi-dong-anh

Thuyết "thông minh đa dạng" của Howard Gardner đưa ra, mỗi người đều có năng năng khiếu tại một lĩnh vực riêng.

Trong một giờ học tại trung tâm, các em có thể tham gia nhiều hoạt động phong phú như bàn bạc nhóm, nghe nhạc, giải tính đố, học về kết cấu ngữ pháp, diễn tả tranh, làm công trình, giao lưu tập thể. tất cả đều áp dụng tiếng Anh nhằm khai phá cực đại thế mạnh của học viên.

Một năm khai trường ba lần

Mỗi năm, Hội đồng Anh chỉ khai giảng cố định ba lần vào tháng Một, tháng Sáu, và tháng Tám dành cho nhiều em từ lớp một đến lớp chín. Điều này tạo thời cơ cho thầy giáo cũng giống như học viên được nghỉ ngơi, bắt đầu chuẩn bị tâm thế tốt trước lúc bắt đầu học kỳ mới.

Tuân thủ nghiêm khắc Công ước về quyền trẻ em

Hội đồng Anh là thành viên của "Công ước quốc tế về quyền trẻ em" nên mọi việc liên quan đến học viên nhí đều được giám sát và tuân thủ nghiêm nhặt theo Công ước về quyền trẻ nhỏ của liên hợp Quốc (UNCRC).

Để đảm bảo an toàn cho trẻ, một trong nhiều bài học đầu tiên của học viên tại khu vực trung tâm là phòng chống hỏa hoạn, giúp các em có thể tự giữ gìn bản thân trước mối nguy từ lửa.

4-loi-the-khi-hoc-ngoai-ngu-tai-hoi-dong-anh-1

Một trong các bài học thứ nhất của học viên tại khu vực trung tâm là phòng ngừa hỏa hoạn.

Ngoài ra, trẻ học tại trung tâm còn được bảo đảm nhiều quyền giữ gìn cơ thể, ý thức để kiến lập một môi trường an toàn, khỏe mạnh và phát triển toàn diện. người đi làm của Hội đồng Anh cũng phải trải qua các khóa học và bài soát về việc giữ gìn con trẻ trước lúc chính thống làm việc ở đây.

Thư viện không mất tiền cho học viên

Khởi nguồn hoạt động tại việt nam là một tiến hành tổ chức quốc tế về đối tác văn hóa và thời cơ giáo dục của Vương quốc Anh, Hội đồng Anh có thư viện lớn đặt tại khách sạn Horizon cũ trên phố Cát Linh. 

Sau lúc chuyển trụ sở chính về 20 Thụy Khuê, hà nội, một phần thư viện vẫn đang được tâm điểm lưu trữ và trang bị các đầu sách ngoại văn uy tín để học viên sử dụng không mất tiền.

nhung-khac-biet-khi-hoc-tieng-anh-tai-hoi-dong-anh-2

Một góc của thư viên ở Hội đồng Anh tp hn.

Thế Đan

Hội đồng Anh là một tổ chức sự kiện quốc tế về đối tượng hợp tác tập quán và giáo dục của Vương quốc Anh. Tổ chức có hơn 80 năm kỹ năng toàn thế giới và sắp 25 năm có mặt ở Việt Nam

Năm nay, Hội đồng Anh khai học học kỳ mới với các chương trình khuyến mãi từ ngày 25/8 đến 10/9 ở tp hn. phụ huynh cần biết thêm thông tin và ghi danh khám soát năng lực xếp lớp cho con với chuyên gia Hội đồng Anh, liên hệ tổng đài 1800 1299 hoặc đăng ký tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét