Chủ Nhật, 6 tháng 8, 2017

ĐH Duy Tân huấn luyện ngành truyền thông đa phương tiện

  • ĐH Duy Tân: Trao học bổng trên 4 tỉ đồng cho những tân SV xuất sắc
  • Thêm 74 thạc sĩ trường đh Duy Tân nhận bằng
  • ĐH Duy Tân: Trao học bổng trên 4 tỉ đồng cho nhiều tân SV xuất sắc

    ĐH Duy Tân: Trao học bổng trên 4 tỉ đồng cho các tân SV xuất sắc

  • Thêm 74 thạc sĩ trường đại học Duy Tân nhận bằng

    Thêm 74 thạc sĩ trường đại học Duy Tân nhận bằng

  • ĐH Duy Tân: Trao học bổng trên 4 tỉ đồng cho các tân SV xuất sắc

    ĐH Duy Tân: Trao học bổng trên 4 tỉ đồng cho nhiều tân SV xuất sắc

  • Thêm 74 thạc sĩ trường đại học Duy Tân nhận bằng

Ngày 4-8, trường đh Duy Tân (Đà Nẵng) cho hay năm học 2017-2018, trường chính cống tuyển sinh ngành truyền thông đa phương tiện. Đây là ngành vừa được Bộ GD-ĐT chấp nhận Trường được tuyển sinh và huấn luyện từ năm 2017 theo hệ chính quy.


ĐH Duy Tân huấn luyện ngành truyền thông đa phương tiện - Ảnh 1.

TS Nguyễn Tấn Thắng, Phó hiệu trưởng trường đh Duy Tân, giới thiệu về ngành học mới truyền thông đa phương tiện

ThS Võ Thị Kim Ngân - Trưởng Bộ môn Văn – Báo chí, trường đh Duy Tân - cho biết ngành truyền thông đa phương tiện ở trong Khoa Xã hội và nhân văn của trường. sáng kiến tiến hành xây dựng chương trình đào tạo ngành truyền thông đa phương tiện đang được cán bộ, giảng sư của trường thiêu đốt từ cuối 2013. 

Từ đó, nhà trường bắt đầu lên phương án xây dựng và đến năm 2017 thì chính thống được Bộ GD-ĐT chấp nhận tuyển sinh. dự định trong 5 năm đầu huấn luyện, ngành truyền thông đa công cụ của trường đại học Duy Tân sẽ tuyển sinh 100 sinh viên.

Theo ThS Ngân, sườn chương trình trong 4 năm huấn luyện của ngành đang được cán bộ, giảng viên của trường xây dựng hoàn thiện. Theo đó, ngoài khối tri thức đại cương, sinh viên ngành truyền thông đa công cụ sẽ được học các chuyên ngành về báo in, phát thanh, truyền hình, báo điện tử, truyền bá, nghệ thuật…


ĐH Duy Tân tập huấn ngành truyền thông đa công cụ - Ảnh 2.

Trường ĐH Duy Tân ký kết cộng tác với Báo Người cần lao trong tập huấn ngành truyền thông đa phương tiện

TS Nguyễn Tấn Thắng, Phó hiệu trưởng trường đại học Duy Tân, khẳng định để tập huấn ngành truyền thông đa công cụ, nhà trường đã bắt đầu chuẩn bị đầy đủ tiền đề vật chất, trang thiết bị nhằm tạo điều kiện tốt nhất để sinh viên tiến hành và rèn luyện. thông tin cụ thể trong trường có xưởng Film, tập san chuyên ngành, tâm điểm truyền thông…

Cũng trong ngày 4-8, trường đại học Duy Tân đã đơn vị chịu trách nhiệm ký kết với các nơi cơ quan báo chí trên phạm vi bán kính TP Đà Nẵng để hợp tác tập huấn ngành truyền thông đa phương tiện, song song với đó có Báo Người Lao Động.

Tin-ảnh: B.Vân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét