Thứ Bảy, 19 tháng 8, 2017

Vợ chồng Mỹ ăn mừng trong ngày khai trường của con

Từ năm 2013, Keshia Gardner ở bang Alabama bắt đầu chụp nhiều bức ảnh độc đáo vào dịp khai giảng của con. sáng kiến chính là trong lúc bọn trẻ ủ rũ vì phải trở về trường sau kỳ nghỉ hè thú vị, bà mẹ lại nhảy cẫng lên đầy vui sướng.

"Chúng tôi là g.đình vui nhộn, bởi thế những hình ảnh kiểu truyền thống đã bị bỏ đi từ ngày xưa. Tôi cũng muốn động viên bạn bè, các bà mẹ có con bắt đầu vào mẫu giáo. Tôi nhớ mình đã trải qua các ngày cực kỳ khó khăn vào thời điểm đó", Gardner trả lời Huffington Post ngày 18/8.

vo-chong-my-an-mung-trong-ngay-khai-truong-cua-con

Gia đình Gardner lưu lại thời khắc dịp khai giảng hàng năm từ 2013. 

Những bức ảnh được chụp ở trang trại của g.đình, nơi họ đang cất nhà mới. Chồng bà, Andrew thường là người chụp ảnh, nhưng mà Gardner quyết định cho ông hiện diện trước ống kính năm nay. thay thế nhảy cẫng lên như vợ, Andrew ngâm mình trong thùng nước với vẻ sảng khoái.

Vợ chồng Gardner có con đẻ, con riêng và con nuôi. Cả hai đã nuôi dưỡng hơn 40 đứa trẻ trong 10 năm qua. những con đều thích chụp ảnh vào dịp khai học hàng năm, ngọt ngào khi mang tiếng cười đến cho mọi người.

vo-chong-my-an-mung-trong-ngay-khai-truong-cua-con-1

Ông Andrew hưởng thụ niềm vui bằng cách ngâm mình trong thùng nước.

Gardner đích thật cảm nhận thấy nhẹ nhõm lúc niên học mới bắt đầu. "Không phải tôi không yêu nhiều con, nhưng mùa hạ là khi tôi phải công tác toàn thời gian", Gardner giải thích căn nguyên nhiều ông bố bà mẹ nên ăn mừng vào ngày khai học.

Bà cũng cho rằng cha mẹ không nên quá căng thẳng dù nuôi dạy con là việc cực khó. "Hãy là chính mình, tạo lên niềm vui, cười với lũ trẻ, chú ý hơn quãng thời gian cho gia đình", Gardner khuyên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét