Thứ Hai, 7 tháng 8, 2017

Học viên Hội đồng tài năng hứng tham dự trò chơi trí óc, v��n động

Vừa qua, Hội đồng Anh hn đã tổ chức Lễ tổng hợp mùa hè với nhiều hoạt động hứng thú, nhằm tán thưởng thành tích vượt trội của học viên trong tám tuần hè. Đây là hoạt động thường niên của trung tâm dành tặng học sinh và bố mẹ.

Năm nay, sự kiện tiến hành tổ chức ở khuôn viên tòa nhà Trường phổ thông liên cấp quốc tế TH School, tp hà nội, với đề tài "Time travel - Du hành thời gian". hội lễ gồm những hoạt động khám phá sự tạo ra của thế giới từ thời tiền sử đến thời đại k/thuật.

Các chuyên gia tiếng Anh của Hội đồng Anh chọn chủ đề này bởi họ cho rằng để hiểu về thực tế và sau này, thứ 1 chúng mình cần biết về quá khứ. 

polyad

Cổng vào lễ hội mùa hạ lột tả chủ đề của chương trình - Du hành khoảng thời gian.

Thông qua đề tài, học trò sẽ tương tác với những bài học tiếng Anh theo bối cảnh phong tục và lịch sử phong phú đa dạng. trong khi đó, các em còn được khám phá sự tạo thành của thế giới qua nhiều quá trình lai lịch quan trọng như thời tiền sử, thời điểm đồ đá, nền văn minh cổ, cuộc cách mệnh công nghiệp và thế kỷ công nghệ.

Khu trò chơi trí tuệ và vận động như bắn cung, ném vòng, ném dừa, vượt vật chướng ngại... cũng được học viên hào hứng tham gia. Nó giúp nhiều em trau dồi kinh nghiệm mềm và tăng cơ hội giao tiếp cùng thầy cô nước ngoài. 

Các bạn ham thích hoạt động tĩnh sẽ có góc đọc sách, tô tượng, vẽ mặt, chụp ảnh với chú khủng long.. để lưu lại dấu ấn mùa hè.

polyad

Các sản phẩm trong khu trưng bày về tiến trình lớn mạnh của xã hội của anh chị nhỏ trong học kỳ hè đã mang đến nhiều bất thần cho phụ huynh bởi ngoài sự tiến bộ về tiếng Anh, các em còn diễn đạt sự thông hiểu tri thức lai lịch.

Ngoài ra, trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 20 năm ngày xuất hiện cuốn truyện tranh lừng danh Harry Potter, anh chị nhỏ ở Hội đồng Anh đang được thầy cô trợ giúp y phục Harry Potter và chụp ảnh tại Sân ga 9 ¾ như trong tiểu thuyết.

"Thông qua chương trình 'Du hành thời gian' năm 2016, về chúng tôi mong muốn đem tới tri thức cũng giống như truyền hứng cảm sáng tạo cho học viên. Sau khi chấm dứt khóa học mùa hè, kỳ học mùa Thu tháng 8 sẽ tiếp diễn với nhiều chương trình ngoại khóa hấp dẫn", đại diện của Hội đồng Anh cho hay.

polyad

Khóa học mùa thu khai giảng ngày 19/8. đăng ký tham gia khóa học tại đây, hoặc liên hệ điện thoại thông minh: 1800 1299.

Thế Đan

Đăng ký kỳ học tháng 8 tại Hội đồng Anh thủ đô hà nội để nhận ưu đãi nhân 3: Tặng vali kéo thứ bậc cho 300 quý khách trước tiên. Tặng một phần quà lúc kiểm tra trình độ. 100% trúng thưởng với Vòng quay may mắn. Gọi 1800 1299 để ghi danh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét