Thứ Hai, 7 tháng 8, 2017

Đại học Việt Đức dạy b��ng tiếng Anh

Theo báo cáo - thống kê của Indeed (Công ty tư vấn tuyển dụng lớn ở mỹ) năm 2016, sự chuyển dịch cứ dân tại một số quốc gia khiến cho thiếu hụt cần lao. ở một vài quốc gia khác lại xảy ra hiện trạng thừa cần lao tuy vậy thiếu nhân lực uy tín cao, đặc biệt là người sẽ có khả năng sử dụng Tiếng Anh. 

Trang Tuyển dụng việc làm VietnamWorks cũng đề ra thống kê về hiện trạng nhân lực việt nam gia nhập vào cộng đồng kinh tế Asean năm 2015 này. Trong số 2.500 ứng cử viên tham gia ứng tuyển, có đến 70% thất bại do rào cản về ngôn ngữ.

polyad

Môi trường học tập hoàn toàn bằng tiếng Anh tại Đại học Việt Đức.

Năm bắt được tầm quan trọng của ngôn ngữ này, Bộ GD&ĐT đã thực hiện nhiều cải cách và phổ cập tiếng Anh từ sớm. cùng với đó, có nhiều trường huấn luyện học viên hoàn toàn bằng tiếng Anh, như Đại học Việt Đức – VGU (Vietnamese-German University). 

VGU cung ứng chương trình đào tạo bậc cử nhân và thạc sĩ từ các trường đh số 1 của Cộng hòa Liên bang Đức. Trường giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh cả trong học tập và nhiều hoạt động ngoại khóa, hội thảo sinh viên.

Bên cạnh đó, các em còn có điều kiện được trang bị ngôn ngữ thứ hai là tiếng Đức - nguyên tố trợ giúp học viên tiện lợi thế đối đầu trên thị trường cần lao và môi địa chỉ đào tạo thuật quốc tế.

Theo báo cáo - thống kê của Trường, hơn 90% sinh viên tốt nghiệp hàng năm có việc làm ở những công ty lớn như Bosch, FESTO, KPMG, Adidas, Mercedes-Benz... Phần còn lại tiếp tục học thạc sĩ hoặc tấn sĩ với học bổng ý nghĩa - giá trị tại những trường đại học ở Đức, Mỹ, Nhật... 

polyad

VGU cung ứng chương trình huấn luyện bậc cử nhân và thạc sĩ từ các trường đại học bậc nhất của Cộng hòa Liên bang Đức. thông tin chi tiết liên hệ: 0988 54 52 54 hoặc 1900 2837.


Theo Bà Uliker Schmitter, Trưởng phòng tập huấn và làm việc sinh viên trường đh Việt Đức - VGU, tiếng Anh chẳng phải là điều kiện buộc phải để các bạn thành công tốt đẹp, tuy nhưng là điều kiện cần để mở thêm cơ hội công việc trong xu thế hội nhập hiện nay. Nó cũng là chìa mở khóa để các tuổi teen thăng tiến trong việc làm, tiếp cận kiến thức hiện đại về mọi mặt.

Đại học Việt Đức - VGU là trường công lập, ra đời năm 2008, thuộc dự án đại học mới tại việt nam. Năm 2017, điểm chuẩn trúng tuyển VGU là 21 cho toàn bộ các ngành thuộc tổ hợp A00, A01, và D. Mức điểm từ 20 đến dưới 21 sẽ được xét trúng tuyển tùy hoàn cảnh tình huống và dựa trên kết quả kiểm tra tiếng Anh.

Ngoài ra, VGU triển khai chương trình học bổng giá trị ý nghĩa từ 30% đến 100% học phí cho những thí sinh đạt điểm thi THPT quốc gia từ 23 điểm. 

Thế Đan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét