Thứ Bảy, 5 tháng 8, 2017

Học sinh cấp ba đưa nhạc k��ch lên sàn diễn hí viện lớn

Tối 3/8, hơn 600 học sinh, cha mẹ và nhiều người thương nghệ thuật lộ diện ở nhà hát lớn thủ đô hà nội để xem vở nhạc kịch Nhật thực của học sinh trường THPT chuyên tp hà nội - Amsterdam. Đây là chương trình thường niên do Thôn Nghệ Thuật - nơi xum họp hầu hết câu lạc bộ nghệ thuật lớn mạnh nhất trường Amsterdam tổ chức sự kiện.

 Một đoạn cao trào trong vở nhạc kịch Nhật thực.

Vở nhạc kịch Nhật thực với sự tham dự của sắp 200 học sinh được bắt đầu chuẩn bị trong hơn 6 tháng, đưa ra nhiều thông điệp xoay quanh quyền hành, địa vị, tình người, ái tình đôi lứa và khao khát đời sống - sinh hoạt. xen giữa những tình tiết lãng mạn, hiền dịu thi thoảng là khôi hài, vở kịch dắt dẫn người xem qua nhiều cung bậc xúc cảm từ đợi mong, hồi hộp tới kinh ngạc rồi lại xót thương cho nhân vật.

Là diễn viên không chuyên tuy thế khả năng diễn xuất, biểu cảm trên sân khấu của học sinh đã gây ấn tượng với người xem. Từ ý tưởng, kịch bản đến sân khấu, phục trang đều được đầu cơ và lo liệu kĩ càng giúp vở kịch xảy ra thành công.

"Khả năng tổ chức và trình diễn của các em đều rất tốt. mặc dầu không thể đạt tới độ bài bản như nhiều vở nhạc kịch nổi tiếng cơ mà tôi trân trọng và nể triển vọng, sự quyết chí của nhiều em", cô Bùi Loan Anh (Ba Đình, Hà Nội) chia sẻ sau lúc chấm dứt chương trình.

Nguyễn Như Anh, thành viên Ban tổ chức cho hay, đây là vở nhạc kịch thứ 1 của học sinh cấp 3 được biểu diễn tại hí viện lớn thành phố hn. "Vì điều đó mà chúng em phải siêng năng rèn luyện thường ngày. hầu hết đều vỡ òa lúc nhận được nhiều tràng pháo tay và phản hồi khả thi của khán giả", Như Anh nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét