Thứ Bảy, 19 tháng 8, 2017

Bé gái 8 tuổi bị cô dạy Anh văn đánh bầm tím

  • Khiển trách thầy giáo đánh học trò phải bó bột
  • Công an triệu tập cô giáo đánh học sinh thâm tím mặt
  • Đánh học sinh, quyền trưởng công an xã chưa được bổ nhiệm
  • Khiển trách thầy giáo đánh học sinh phải bó bột

    Khiển trách giáo viên đánh học sinh phải bó bột

  • Công an triệu tập cô giáo đánh học sinh thâm tím mặt

    Công an triệu tập cô giáo đánh học sinh thâm tím mặt

  • Khiển trách thầy giáo đánh học trò phải bó bột

    Khiển trách giáo viên đánh học sinh phải bó bột

  • Công an triệu tập cô giáo đánh học sinh thâm tím mặt

  • Đánh học trò, quyền trưởng công an xã chưa thể được bổ nhiệm

Chiều 14-8, thượng tá Dương Danh Quế, Trưởng Công an huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông cho hay sở bộ công an đang xác minh, làm rõ đơn trình báo của anh Vũ Văn Nghĩa (SN 1987, ngụ thôn 3, xã Đắk Búk So, huyện Tuy Đức) phản ảnh cháu Vũ Đặng Q.A (SN 2009, con anh Nghĩa) bị bà Nguyễn Thị Phương (ngụ xã Đắk Búk So) đánh bị thương khi học thêm tiếng Anh.

Bé gái 8 tuổi bị cô dạy Anh văn đánh bầm tím - Ảnh 1.

Cháu Q. A bị đánh bầm tím ở mông. Ảnh các thành viên trong gia đình cung cấp

Theo trình báo, cháu Q.A học thêm lớp tiếng Anh tại nhà bà Phương nhiều tháng nay. Chiều 8-8, anh Nghĩa đến đón con đến trường về và thấy bé có vẻ ưu tư, lo sợ, ko chuyện trò với bố như hàng ngày. Về nhà, bà nội đưa Q.A đi tắm và thấy mông bé có rất nhiều vết bầm tím, nhiều chỗ ứa máu. lúc được hỏi, bé kể là bị bà Phương đánh khoảng 20 roi do chưa làm bài tập về nhà.

Trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, bà Phương ghi nhận có đánh Q.A với mục tiêu là để bé chăm học bài dù thế ko ngờ bé lại bị thương.

Bà Phương kể, sau lúc ra trường và dạy tại thành phố sài gòn một quãng thời gian, năm 2015 này bà lên huyện Tuy Đức an cư. Do chưa xin được việc và được một vài bố mẹ nhờ dạy kèm tiếng Anh cho con em nên bà đã mở lớp dạy kèm tiếng Anh để kiếm thêm lương bổng.

Khi nhận trẻ, bà đã bàn luận với phụ huynh về việc trong tháng đầu có thể châm chước cho nhiều cháu vì chưa quen dù thế tiếp theo thì phải học nghiêm túc. đối với Q.A, bà cũng kèm rất sát nhưng mà các lần bé không chịu làm bài tập về nhà nên có lần bà gọi lên bảng và đánh 3 roi để răn đe.

Ngày 8-8, bé tiếp tục ko làm bài tập và bé nói do quên. từ đầu, bà đánh 3 roi để răn đe dù vậy bé không sợ nên bà đánh thêm mấy roi và cố tình đánh mạnh hơn để Q.A cần cù học bài.

"Tôi đánh cháu cũng chỉ vì muốn tốt cho cháu lúc sẵn sàng bước vào niên học mới, dù vậy khi gia đình đưa cháu lên thì mới biết mình đã đánh mạnh tay. Tôi biết tôi đã sai và mong được các hội viên trong gia đình tha thứ" – bà Phương nghẹn ngào nói.

Cao Nguyên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét