Thứ Ba, 8 tháng 8, 2017

Tư vấn 'Cách đầu tư vốn tiếng Anh và kinh nghiệm hiệu nghiệm cho trẻ từ cấp 2'

*Độc giả gửi câu hỏi tại đây*

Chị Thu Trang (Cầu Giấy, Hà Nội) có con đang học lớp 6. kể từ khi bước vào cấp hai, chị đã lên phương án cho bé tham dự những trung tâm Anh ngữ với mong được sau này con có thể tự tin du học và giao tiếp khắp năm châu. Lịch học kín đặc khiến con chị sắp như chơi có quãng thời gian để tiếp xúc với môi trường ngoài mặt, hay giao thiệp với mọi người.

Cùng chung tâm lý với chị Trang, anh Hoàng (Thái Thịnh, Hà Nội) cũng cho con theo học một khu vực trung tâm ngoại ngữ kể từ khi bé lên lớp 7. Hiện bé có thể giao tiếp tốt với người nước ngoài, tuy thế hay tỏ ra lúng túng, thiếu tự tin mỗi lần tiếp xúc.

Theo nhà báo Hồ Thị chim báo bão, tác giả cuốn sách "Mẹ Việt - Dạy con bước cùng toàn cầu" tiếng Anh là kỹ năng cấp thiết tuy nhiên chưa đủ để con tồn ở và khẳng định mình trong môi địa chỉ đào tạo tập, công tác quốc tế. ngay cạnh ngoại ngữ, việc đầu tư vốn những kỹ năng xã hội cũng rất cấp thiết cho sự lớn mạnh của trẻ.

Thầy George Albert Adams, thầy giáo phụ trách chương trình Teen Talent của Trường tập huấn Tiếng Anh Scots English cũng có ý kiến là, tiếng Anh là phương tiện giúp trẻ có thể khám phá thế giới, nhưng đứng vững và thành công tốt đẹp trong sau này phụ thuộc vào các kỹ năng xã hội mà trẻ sẽ được rèn giũa, bồi đắp từ sớm.

Những khúc mắc xoay quanh việc làm thế nào để đầu tư vốn tiếng Anh và kinh nghiệm cho con hiệu quả từ cấp 2 sẽ được nhà báo Hồ Thị hải âu, tác giả của cuốn sách "Mẹ Việt dạy con bước cùng toàn cầu"; chị Cao Thị Thu Hà, người đồng sáng lập, điều khiển vận hành chương trình Youth Force in Vietnam và thầy George Albert Adams, giáo viên phụ trách chương trình Teen Talent, Trường huấn luyện tiếng Anh Scots English trả lời vào 14h, ngày 10/8 trên VnExpress.

Buổi tư vấn sẽ cung ứng các thông tin dữ liệu hữu ích giúp cha mẹ có lựa chọn đúng đắn trong việc định hướng trật tự học tập cũng giống như bổ dưỡng kỹ năng xã hội cho con từ sớm, giúp trẻ phát triển toàn diện, dễ dàng thích nghi trong môi trường toàn thế giới hóa.

polyad

Nhà báo Hồ Thị hải âu, tác giả của cuốn sách "Mẹ Việt dạy con bước cùng toàn cầu"

Nhà báo Hồ Thị chim báo bão, tác giả cuốn sách "Mẹ Việt - Dạy con bước cùng toàn cầu" được những phụ huynh yêu quý. Chị được mệnh danh là "Bà mẹ Harvard" khi chỉ dẫn con là Lã Hồ Minh Khuê dành học bổng toàn phần 4 năm học tại Đại học tăm tiếng thế giới.

polyad

Chị Cao Thị Thu Hà, người đồng sáng lập, điều khiển vận hành chương trình Youth Force in Vietnam.

Cao Thị Thu Hà là nữ thủ lĩnh trẻ của Youth Force in Vietnam, màng lưới các thủ lĩnh trẻ tuổi teen cùng hướng tới mục đích chuyên dụng cho cộng đồng, do UNDP/UNV châu Á có mặt trên thị trường và bảo trợ. Chị từng đảm nhận quản trị truyền thông và tuyển dụng Đại sứ sinh viên k.thuật của Microsoft, là khách mời chương trình SDG Challenge tiến hành tổ chức bởi UNDP Vietnam và Hatch Ventures. 

polyad

Thầy George Albert Adams, giáo viên đảm nhận chương trình Teen Talent, Trường tập huấn tiếng Anh Scots English.

Thầy George Albert Adams là thầy giáo đảm trách chương trình Teen Talent của Trường đào tạo Tiếng Anh Scots English. Thầy có hơn 20 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh và thuần thục 7 ngôn ngữ.

Thế Đan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét