Thứ Tư, 9 tháng 8, 2017

Chiều nay tư vấn 'Cách đầu cơ tiếng Anh và kinh nghiệm hữu hiệu cho trẻ từ cấp 2'

*Độc giả gửi câu hỏi tại đây*

Chị Thu Trang (Cầu Giấy, Hà Nội) có con đang học lớp 6. kể từ khi bước vào cấp hai, chị đã lên phương án cho bé tham dự các trung tâm Anh ngữ với mong muốn được sau này con có thể tự tin du học và giao tiếp khắp thế giới. Lịch học kín đặc khiến con chị gần như không có quãng thời gian để tiếp xúc với môi trường ngoài mặt, hay giao tiếp với mọi người.

Cùng chung tâm lý với chị Trang, anh Hoàng (Thái Thịnh, Hà Nội) cũng cho con theo học một tâm điểm ngoại ngữ kể từ khi bé lên lớp 7. Hiện bé có thể giao tiếp tốt với người nước ngoài, tuy nhưng hay tỏ ra lúng túng, thiếu tự tin mỗi lần tiếp xúc.

Theo nhà báo Hồ Thị hải âu, tác giả cuốn sách "Mẹ Việt - Dạy con bước cùng toàn cầu" tiếng Anh là kinh nghiệm cấp thiết dù thế chưa đủ để con tồn tại và quyết đoán mình trong môi trường học tập, làm việc quốc tế. ở bên ngoại ngữ, việc đầu tư vốn những kỹ năng xã hội cũng rất quan trọng cho sự phát triển của trẻ.

Thầy George Albert Adams, giáo viên đảm trách chương trình Teen Talent của Trường huấn luyện Tiếng Anh Scots English cũng cho rằng, tiếng Anh là công cụ giúp trẻ có thể khám phá thế giới, cơ mà đứng vững và thành công trong sau này phụ trực thuộc nhiều kỹ năng xã hội mà trẻ sẽ được rèn giũa, bồi đắp từ sớm.

Những băn khoăn xoay quanh việc làm thế nào để đầu cơ tiếng Anh và kinh nghiệm cho con hiệu nghiệm từ cấp 2 sẽ được nhà báo Hồ Thị chim báo bão, tác giả của cuốn sách "Mẹ Việt dạy con bước cùng toàn cầu"; chị Cao Thị Thu Hà, người đồng sáng lập, quản lý chương trình Youth Force in Vietnam và thầy George Albert Adams, thầy giáo phụ trách chương trình Teen Talent, Trường tập huấn tiếng Anh Scots English trả lời vào 14h, ngày 10/8 trên VnExpress.

Buổi tư vấn sẽ cung ứng các tin tức hữu ích giúp bố mẹ có lựa chọn đúng đắn trong việc định hướng các bước học tập cũng giống như bổ dưỡng kỹ năng xã hội cho con từ sớm, giúp trẻ lớn mạnh toàn diện, dễ dàng thích ứng trong môi trường toàn cầu hóa.

polyad

Nhà báo Hồ Thị hải âu, tác giả của cuốn sách "Mẹ Việt dạy con bước cùng toàn cầu"

Nhà báo Hồ Thị chim báo bão, tác giả cuốn sách "Mẹ Việt - Dạy con bước cùng toàn cầu" được nhiều cha mẹ thương yêu. Chị được mệnh danh là "Bà mẹ Harvard" lúc chỉ dẫn con là Lã Hồ Minh Khuê dành học bổng toàn phần 4 năm học ở Đại học danh tiếng - tiếng tăm thế giới.

polyad

Chị Cao Thị Thu Hà, người đồng sáng lập, điều khiển vận hành chương trình Youth Force in Vietnam.

Cao Thị Thu Hà là nữ thủ lĩnh trẻ của Youth Force in Vietnam, mạng lưới những thủ lĩnh trẻ thanh niên cùng hướng tới mục tiêu dùng cho cộng đồng, do UNDP/UNV châu Á thành lập và bảo trợ. Chị từng đảm nhiệm quản trị truyền thông và tuyển dụng Đại sứ sinh viên kỹ thuật của Microsoft, là khách mời chương trình SDG Challenge tổ chức bởi UNDP Vietnam và Hatch Ventures. 

polyad

Thầy George Albert Adams, giáo viên cáng đáng chương trình Teen Talent, Trường đào tạo tiếng Anh Scots English.

Thầy George Albert Adams là giáo viên đảm nhận chương trình Teen Talent của Trường huấn luyện Tiếng Anh Scots English. Thầy có hơn 20 năm kỹ năng giảng dạy tiếng Anh và thuần thục 7 ngôn ngữ.

Thế Đan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét