Thứ Bảy, 5 tháng 8, 2017

Các mẫu câu cám ơn, xin lỗi trong tiếng Anh

Các mẫu câu cảm ơn

Thank you for taking the time to help: cám ơn anh đã dành thời gian hỗ trợ tôi.

Thank you for all your trouble: cảm ơn anh đã vì tôi mà chịu quấy rầy.

Thank you just the same: dù thế nào cũng cảm ơn anh.

Thank you for the compliment: cám ơn anh vì lời khen.

Thank you for cheering me up: cảm ơn anh đã khích lệ tôi.

Thank you for all your hard work: Anh vất vả quá, cảm ơn anh.

I can't thank you enough: Tôi không biết nói gì hơn để cám ơn anh.

I owe you one: Tôi chịu ơn anh.

I shall remember your kindness: Tôi sẽ ghi nhớ lòng tốt của anh.

You'll never know how thankful I am: Anh ko biết tôi hàm ơn anh như cỡ nào đâu.

cac-mau-cau-cam-on-xin-loi-trong-tieng-anh

Lời đáp khi được cảm ơn

You're welcome: không có gì.

Not at all: không sao.

Don't mention it: Đừng lưu tâm.

That's all right: không sao đâu.

I'm glad I could be of some help to you: Tôi rất vui được hỗ trợ các bạn.

Các mẫu câu xin lỗi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét