Thứ Bảy, 19 tháng 8, 2017

5 chỉ tiêu chọn nhà giữ tr�� tốt cho trẻ

Thạc sĩ tâm lý Phùng Duy Hoàng Yến, giảng viên trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương tp hcm chia sớt 5 chỉ tiêu chọn trường mẫu giáo tốt cho trẻ.

1. Bề dày kinh nghiệm

Những trường có bề dày kinh nghiệm thường được đầu tư tốt về dịch vụ, chương trình giảng dạy, cũng tương tự như nghiệp vụ sư phạm của đội ngũ thầy giáo.

polyad

Hệ thống măng non Quốc tế iSchool có cơ sở tại Hà Tĩnh, Ninh Thuận, Trà Vinh, Bạc Liêu và Rạch Giá.

2. Môi trường học

Theo Thạc sĩ tâm lý Phùng Duy Hoàng Yến, môi nơi học tập và cơ sở vật chất cũng được xem như là điều kiện cấp thiết bố mẹ nên chú ý.

Một ngôi trường mẫu giáo đạt tiêu chuẩn cần đáp ứng nhiều định mức như tiền đề vật chất không nguy hiểm, sạch sẽ, hiện đại, đáp ứng nhu cầu học tập. Sân chơi và khuôn viên của dự án thoáng mát, mát lành, tạo cảm hứng. phạm vi phòng học và những phòng tính năng thiết kế đẹp, sáng tạo, kích thích trẻ đến lớp mỗi ngày.

polyad

Mầm non iSchool tập trung tạo môi trường dễ gần và hiện đại cho sự phát triển tuyệt vời nhất của trẻ.

3. Chương trình và phương pháp giáo dục

Trường mầm non chẳng những là nơi để nhiều bé tiêu khiển giải trí mà còn là môi trường để bé học tập, tiếp cận với các kiến thức mới nhằm lớn mạnh năm phương diện nhận thức, thể chất, thẩm mỹ, tình cảm và ngôn ngữ.

Theo đó, bố mẹ có thể tham khảo nhiều trường mầm non sử dụng chương trình giáo dục tiên tiến theo định hướng quốc tế, nhằm cung cấp cho trẻ các kỹ năng cần thiết trong quá trình 0-6 tuổi, đ/biệt là những trường áp dụng phương pháp giáo dục sớm.

Tuy nhiên, bố mẹ cũng cần tìm hiểu kỹ về các phương pháp này để tránh thực trạng lạm dụng quá mức làm ảnh hưởng đến sự lớn mạnh tự nhiên của trẻ.

polyad

Trường măng non iSchool áp dụng phương pháp giáo dục trẻ tinh tường sớm.

4. Hoạt động ngoại khóa

Trường măng non phải có phong phú đa dạng nhiều hoạt động ngoại khóa để cổ vũ trẻ tự chọn lựa phương thức trải nghiệm, khám phá thế giới và môi trường mặt ngoài. Qua đó, trẻ sẽ dần rèn luyện sự tự lập, phát huy tinh thần sáng tạo, tính chủ động, độc lập trong công việc cũng tương tự như sống có nghĩa vụ với bản thân và mọi người xung quanh.

polyad

Hoạt động ngoại khóa phong phú là thế mạnh tại mầm non iSchool.

5. vị trí địa lý địa lý

Phụ huynh thường thích chọn trường gần nhà để tiện đón đưa con. nhưng, theo Thạc sĩ Hoàng Yến, bố mẹ sẽ có nhiều chọn lựa hơn khi tham khảo những trường trang bị xe đưa đón học sinh tận nhà.

Bên cạnh đó, với những trường có tiền đề vật chất tốt, việc bảo đảm sức khoẻ của bé mới là ưu tiên bậc nhất.

Thế Đan

Mầm non Quốc tế iSchool tích hợp năm phương pháp giáo dục quốc tế tiên tiến với chương trình tiếng Anh (ESL) được tìm hiểu từ nhiều chuyên gia ngôn ngữ Mỹ nhằm phá hoang tối ưu hóa tiềm năng và sự lớn mạnh toàn diện của trẻ.

Trường tuyển sinh những bé từ 12 tháng đến 5 tuổi tại Hà Tĩnh, Ninh Thuận, Trà Vinh, Bạc Liêu và Rạch Giá. Liên hệ: 1800 6030 để được tư vấn trực tiếp hoặc tìm hiểu thông tin qua website.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét