Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Sinh viên muốn học thêm giờ vì giảng viên quá xinh

sinh-vien-muon-hoc-them-gio-vi-giang-vien-qua-xinh
 

Loạt ảnh nữ giảng viên Đại học Tứ Xuyên, vùng tây nam Trung Quốc, đang là đề tài nóng trên mạng xã hội và nhiều diễn đàn của quốc gia này. chẳng những có trình độ chuyên môn đạt tiêu chuẩn, họ còn nắm giữ nhan sắc vượt trội cùng khả năng hát múa, thiết kế nghệ thuật, biểu diễn sân khấu và thành thạo tiếng Anh.

Những bức ảnh này được Đại học Tứ Xuyên đăng tải nhằm đổi thay quan điểm của người Trung Quốc về hình mẫu nữ giảng sư thành công tốt đẹp, thường bị đánh giá là già, hững hờ và nghiêm nhặt. Chiến dịch này thành công tốt đẹp vinh quang, sau đợt đăng tải trước nhất vào tháng 5, nhiều bức ảnh của đợt hai được bàn hành vào 19/9. 

sinh-vien-muon-hoc-them-gio-vi-giang-vien-qua-xinh-1

Giáo viên họ Xu, người cáng đáng phòng ban truyền thông của trường, trả lời Daily Mail rằng nhiều giảng viên tại Đại học Tứ Xuyên được tuyển chọn dựa vào độ lừng danh, bằng cấp và tướng mạo.

"Trường phía chúng tôi tập huấn ngành sư phạm, sinh viên chính là thầy giáo tương lai. phía chúng tôi muốn nhiều bài giảng thực sự trở lên thành sườn mẫu, và thầy giáo là hình mẫu tiêu chuẩn mà nhiều em hướng đến", người này chia sớt.

Nhan sắc của hàng ngũ giảng viên Đại học Tứ Xuyên nhận được các nhận xét khả quan. một số sinh viên chia sẻ có thể ngồi thêm hàng giờ chỉ để ngắm giảng sư xinh đẹp. phần lớn mọi người dùng mạng xã hội WeChat ưu ái gọi các giảng viên này là "nữ thần", dành cho họ lời khen có cánh. "Nếu vẫn đang đi học, tôi chắc chắn sẽ siêng năng chăm chỉ hơn", một tài khoản bình luận khôi hài.

sinh-vien-muon-hoc-them-gio-vi-giang-vien-qua-xinh-2
 

Bên cạnh đó, có ko ít ý kiến chỉ trích việc Đại học Tứ Xuyên lợi dụng tướng mạo của giảng viên để nổi danh. "Điều quan trọng ko phải là giảng sư có xinh hay không mà là dạy có hay ko, triển vọng truyền đạt thế nào", một người viết.

Đây ko phải lần trước hết những giảng viên duyên dáng của Đại học Tứ Xuyên gây bão mạng. Năm 2014, bức ảnh một giảng viên tiếng Anh được lan truyền mạnh mẽ trên mạng và là căn do khiến lượng nam sinh đăng ký vào trường tăng nhanh đáng kể.

Phiêu Linh (theo Oddity Central)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét