Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Chương trình kỹ năng sống cho bạn teen TP HCM

Chương trình mang tên Freaking Action do tâm điểm Action English phối hợp với người bào chữa - diễn giả Phạm Thành Long tổ chức vào ngày 9/10 tại thành phố sài gòn.

Freaking Action chia sẻ về động lực thiết lập mục tiêu, định hướng ước mơ và tư duy tạo sự đột phá trong cuộc sống. khi tham gia, các bạn trẻ sẽ được hướng dẫn các bước đơn thuần để tiến hành xây dựng mục đích học tập công tác hiệu quả ngay lúc còn ngồi trên ghế nhà trường; cách làm cỡ nào để tìm ra ham mê thật sự của chính mình.

chuong-trinh-ky-nang-song-cho-gioi-tre-tp-hcm

Luật sư - diễn giả Phạm Thành Long sẽ chia sẻ những kỹ năng quan trọng giúp bạn trẻ học tập, làm việc hiệu quả hơn.

Ngoài ra, Freaking Action còn hướng dẫn kỹ năng quan trọng, các bước đơn giản để tiến hành xây dựng kế hoạch học tập, công tác khác biệt; tạo ra thói quen hành động tạo sự thăng tiến trong công việc; lập bản đồ hành động kế hoạch lớn mạnh mỗi người trong 10 năm tới; hoạch định chiến lược tư duy kiểu mới...

chuong-trinh-ky-nang-song-cho-gioi-tre-tp-hcm-1

Diễn giả - luật sư Phạm Thành Long từng hai lần nhận giải thưởng "Luật sư của năm". Ông đồng thời đưa hãng Luật Gia Phạm trở thành hãng Luật 2 lần nhận giải thưởng Sao vàng.

Với hơn 15 kinh nghiệm trong Luật làm ăn và nắm trong tay trí tuệ, mới rồi nhất là đào tạo k.doanh lớn mạnh con người, Phạm Thành Long được biết đến với những thành tích cá nhân như: hai lần nhận giải thưởng "Luật sư của năm", đưa hãng Luật Gia Phạm phát triển thành Hãng Luật độc nhất vô nhị 2 lần Giải thưởng Sao vàng.

Đơn vị này được ghi nhận là một trong những hãng Luật nổi danh nhất đất nước việt nam, hoàn tất đạp xe xuyên Việt mà ko cần bất kỳ phương tiện hỗ trợ nào với 700.000 đồng. Có hơn 34.000 quý khách hàng trong mảng luật buôn bán và nắm giữ trí óc, đưa Chapter BNI Warrior - một câu lạc bộ thương lái vượt trên gần 6000 câu lạc bộ khác trên khắp năm châu để trở thành chapter Bạch Kim. Ông cũng thường xuyên tham dự các chương trình truyền lửa cho thế hệ trẻ.

Chia sẻ về chương trình này, luật sư Phạm Thành Long cho biết mong muốn được truyền tải thông điệp ý nghĩa đến người nghe về các định hướng trong việc làm, gợi mở hướng đi đúng đắn đến sinh viên và người đang trong quãng thời gian khởi nghiệp.

chuong-trinh-ky-nang-song-cho-gioi-tre-tp-hcm-2

Chương trình diễn ra từ 7h đến 21h ngày 9/10 (Chủ nhật) tại tp.hcm. Đăng ký tham gia tại đây , Fanpage, Website, hoặc gọi Hottline: 0989 563 742 - 08 667 683 42. Địa chỉ: Action English, 105 Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh, TP HCM

Người tham gia chương trình còn có cơ hội nhận những phần tặng phẩm, học bổng toàn phần từ Action English và các công ty song hành tương hỗ như: nữ hoàng sự kiện, MOVE, đọc sách online, club S30, Wealth Coach Việt, Nam...

Ngọc Anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét