Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

CEO Facebook rót 50 triệu USD vào ứng dụng học tập Ấn Độ

ceo-facebook-rot-50-trieu-usd-vao-ung-dung-hoc-tap-cua-an-do

Một bài học trên phần mềm học tập qua video tên Byju's của Ấn Độ.

Quỹ CZI sẽ là nhà đầu tư song song với nhiều đơn vị tổ chức lớn khác như Sequoia Capital, Sofina+, Lightspeed Ventures và Times Internet. khoản tiền do Sequoia và Sofina bỏ vào ứng dụng học tập Byju's (Ấn Độ) cũng tới mức 75 triệu USD.

Đợt huy động vốn gần đây nhất đã giúp nâng giá trị ý nghĩa của Byju's lên 500 triệu USD, tuy vậy đại diện doanh nghiệp khước từ xác nhận giá trị cụ thể. Phía doanh nghiệp cho hay sẽ dùng 125 triệu USD vốn huy động trong 2 đợt mới rồi để thực hành những vụ sát nhập với đơn vị tổ chức quốc tế khác và mở thêm sang các quốcgia nói tiếng Anh.

Byju Raveendran, nhà sáng lập doanh nghiệp Byju's cho hay trong 5 tháng đầu hoạt động của tài khóa 2016, Byju's đã đạt doanh thu 1,2 tỷ rupee (gần 18 triệu USD) và việc vận hành tại nguồn cội Ấn Độ đang sinh lời.

Vivian Wu, hội viên của CZI và sẽ có ghế trong ban lãnh đạo Byju's cho hay: "Quỹ CZI sẽ trợ giúp nhiều mô hình hiện đại về giáo dục, bất kể họ ở chỗ nào trên trái đất này".

"Giáo dục sẽ giúp người trẻ cũng như g/đình họ có chuẩn bị cho sau này tốt hơn, và rất nhiều các thành viên trong gia đình ở Ấn Độ không quản cực nhọc để cho con em mình cơ hội đi học. Byju's đại diện cho một thời cơ mà ở đó, sẽ đang có nhiều em học sinh được lớn mạnh tình yêu với học tập và vỡ hoang tiềm lực của các em", Wu cho hay thêm.

Công ty Byju's ra đời năm 2011, mới hoạt động dưới dạng các lớp học qua video mới đây. Ứng dụng học tập cùng tên của doanh nghiệp đã có hơn 5,5 triệu lượt tải, trên 250.000 người dùng trả phí thường niên chỉ sau một năm xuất hiện. Ứng dụng này giúp tăng hiệu nghiệm của nhiều chương trình học cho học sinh từ lớp 4 tới 12 và trong các kỳ thi như JEE, NEET, CAT, IAS, GRE hay GMAT.

Thu Ngân

Là trường đại học qua mạng thứ 1 ở đất nước việt nam tập huấn mảng k.thuật thông tin, FUNiX cung cấp các khóa học giúp học viên hoàn thành nhiều kỹ năng kỹ thuật cấp thiết.

Không hạn mức độ tuổi, trình độ, bất cứ ai cũng có thể phát triển thành sinh viên của trường, đó có thể là nhiều em học sinh, sinh viên trường khác, người đã tới công sở hay về hưu. Thậm chí có nhiều người đã là tiến sĩ, có hàng chục năm trong lĩnh vực k-thuật vẫn theo học tại trường để nâng cao kỹ năng, không bị tụt hậu.

Sinh viên có thể đăng ký học online và tham gia chương trình ở bất cứ đâu mà không cần phải tới lớp thường nhật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét