Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Cơ hội du học nhiều trường lớn cho học sinh, sinh viên Việt Nam

Chương trình tư vấn sẽ diễn ra vào Ngày hội Du học quốc tế ILA 2016. Theo đó, hơn 30 tổ chức giáo dục kết nối với hơn 300 trường đại học và tổ chức giáo dục bậc nhất thế giới sẽ giới thiệu về những chương trình tập huấn như giao lưu phong tục, trung học, đại học và thạc sĩ.

Đến từ nhiều quốc gia khác nhau, mỗi trường tham dự ngày hội đều có những ưu điểm về vị trí địa lý địa lý, chuyên ngành huấn luyện, yêu cầu đầu vào, mức học phí và chế độ học bổng khác nhau của từng trường. Tùy theo có nhu cầu học tập của từng học sinh, các trường top 500 tại Mỹ, top 300 ở Australia, top 200 ở Anh và h.thống trường trung học nội trú tốt tại Mỹ sẽ được tư vấn cụ thể.

Ngày hội còn có sự tham dự của ông Siv đến từ tổ chức Top Scholars. Ông Siv có 10 năm kỹ năng tuyển sinh cho trường đại học Cornell (thuộc nhóm 8 trường đh bậc nhất tai Mỹ), sẽ tư vấn cho học trò các kỹ năng để bắt đầu chuẩn bị hồ sơ và trình độ nếu muốn theo học các trường đh tuyệt vời nhất ở Mỹ.

polyad

Với hơn 15 năm kỹ năng trong lĩnh vực tư vấn du học, ILA đã tương hỗ hơn 10.000 học viên du học thành công tốt đẹp với tỷ lệ đậu visa lên đến 98%. Ngày hội năm nay diễn ra tại TP HCM khi 15h ngày 30/9 (thứ Sáu); ở Đà Nẵng lúc 15h ngày 1/10 (thứ Bảy); tại tp hà nội vào 13h (Chủ nhật) ngày 2/10. đăng ký tham gia tại đây hoặc liên hệ ILA Du học, email: info.osc@ilavietnam.edu.vn, ĐTi: 0838228838 - 0903891511.

Đặc biệt, chương trình huấn luyện của Top Scholars sẽ hướng dẫn học trò tập luyện kỹ năng viết luận, phản biện, diễn thuyết, lãnh đạo và tham gia vào hầu hết những hoạt động cần thiết để có cơ hội được nhận vào những trường đh tuyệt vời nhất ở Mỹ.

Khi tham dự ngày hội, bố mẹ, học sinh, sinh viên sẽ có cơ hội thi tiếng Anh ELTIS không mất tiền để tham gia chương trình giao lưu tập quán Mỹ; tiếp cận đại diện những trường để được tư vấn và trả lời thông tin dữ liệu du học. tại đây cũng xảy ra Hội thảo chuyên đề với khách mời là chuyên gia phân tách giáo dục; đăng ký, thử hỏi vấn xét học bổng trực tiếp với đại diện trường ngay tại chương trình; được hỗ trợ làm việc bắt đầu chuẩn bị, bổ sung nhiều thủ tục cần thiết để sẵn sàng du học.

Ngọc Anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét