Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Bà mẹ trở thành sinh viên đ���i học cùng trường với con gái

Kitty Murray, 26 tuổi ở Mỹ chia sẻ với BuzzFeed, mẹ cô là Brenda từng theo học kế toán hơn hai thập kỷ trước. Giờ tại tuổi 48, bà quay trở về làm sinh viên, vào đúng ngôi trường Kitty đang theo học.

ba-me-tro-thanh-sinh-vien-dai-hoc-cung-truong-voi-con-gai

Kitty (26 tuổi) và mẹ mình là Brenda (48 tuổi) hiện là sinh viên cùng một trường đại học.

"Trước đây, mẹ đi làm và coi sóc tôi. Tôi khuyến khích mẹ chú ý hơn vào ham mê của mình, do đó mẹ đã ghi danh học toàn quãng thời gian để lấy tấm bằng đại học thứ hai về thiết kế web", Kitty nói.

Trường bà Brenda chọn là Đại học Tiểu bang Lake Superior, nơi mình sống (Sault Ste. Marie, Michigan, Mỹ). Kitty hiện là sinh viên năm cuối chuyên môn kế toán, giống mẹ mình ngày xưa.

ba-me-tro-thanh-sinh-vien-dai-hoc-cung-truong-voi-con-gai-1

Hình ảnh bà Brenda sau khi sinh Kitty.

Kitty ghi lại đời sống - sinh hoạt sinh viên của mẹ lên mạng xã hội Tumblr với sự hào hứng, từ việc chụp lại cuốn sổ bọc da khá lạc lậu tận đến thời khóa biểu tự làm và in ra cẩn trọng.

Không chỉ học cùng trường, hai mẹ con còn học chung môn thiết kế web và ngồi cạnh nhau. "Mẹ tôi gõ code rất chậm. Bà ấy ngồi đó và chửi thề, sau đó xin lỗi mọi người vì đã chửi thề", Kitty dí dỏm kể.

ba-me-tro-thanh-sinh-vien-dai-hoc-cung-truong-voi-con-gai-2

Lịch học của bà Brenda được ghi lại rất khoa học - công nghệ, có cả hình vẽ bản đồ phòng học. 

Kitty vinh hạnh việc mẹ trở lên thành sinh viên tại tuổi 48: "Bạn bè đều ghen tị lúc tôi có thể học cùng trường với mẹ. Họ xử sự với mẹ tôi rất tốt".

Bà Brenda thường ăn cơm trưa với nhiều sinh viên khác và áp dụng nhà tắm tại phòng con gái mình trong khuôn viên tòa nhà trường

Phiêu Linh (theo BuzzFeed)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét