Thứ Sáu, 6 tháng 7, 2018

Trường ĐH trước nhất bàn hành điểm sàn xét tuyển

Trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm tp.hồ chí minh đồng thời cũng ban bố mức học phí và điều chỉnh tiêu chí kỳ tuyển sinh 2018.

Trường ĐH thứ 1 ban bố điểm sàn xét tuyển - Ảnh 1.
Trường ĐH thứ nhất công bố điểm sàn xét tuyển - Ảnh 2.

Chỉ tiêu huấn luyện có điều chỉnh tăng cho những ngành k/thuật thực phẩm, phương tiện kỹ thuật thông tin dữ liệu, Quản trị làm ăn, Quản trị nhà hàng, Quản trị du lịch, Điện – điện tử với mức tăng trên 50 định mức cho mỗi ngành. những ngành giảm là k-thuật vật liệu, kỹ thuật môi trường, vận hành tài nguyên và môi trường, .... Việc điều chỉnh tiêu chí dựa trên tiền đề con số sĩ tử đăng ký điều ước và tổng chỉ tiêu toàn trường cũng tương tự như định mức của nhóm ngành là ko đổi thay.

Trường ĐH đầu tiên công bố điểm sàn xét tuyển - Ảnh 3.

Học phí được tính theo tín chỉ với hệ đại học thì chỉ tiêu là 540.000đ/tín chỉ lý thuyết và 700.000/tín chỉ thực thi, con số tín chỉ tích lũy toàn khóa là 120 tín chỉ. Học phí hệ cao đẳng chính quy là 355.000đ/tín chỉ lý thuyết và 460.000/tín chỉ thực thi, tổng số lượng tín chỉ tích lũy toàn khóa là 85 tín chỉ. Học phí của trường được giữ nguyên trong suốt khóa. Trong chương trình tập huấn, nhiều học phần kinh nghiệm, giáo dục định hướng công việc và trải nghiệm đơn vị sinh viên được nhà trường hỗ trợ 100% kinh phí.Trong năm 2018 trường vẫn sẽ tuyển sinh hệ cao đẳng với thỏa thuận trăm phần trăm việc làm cho sinh viên tốt nghiệp, chương trình công việc Nhật Bản cam kết trăm phần trăm công việc với lương lậu từ 25tr – 30tr/tháng tại Nhật Bản cho sinh viên tốt nghiệp.

Trường ĐH đầu tiên ban bố điểm sàn xét tuyển - Ảnh 4.
H. Lân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét