Thứ Năm, 19 tháng 7, 2018

Học sinh sài gòn tựu trường vào ngày 20-8

  • Ngày tựu trường chờ... giảm tải
  • Gần 1,5 triệu học sinh tphcm tựu trường
  • Ngày tựu trường chờ... giảm tải

    Ngày tựu trường chờ... giảm tải

  • Gần 1,5 triệu học trò tp.hồ chí minh tựu trường

    Gần 1,5 triệu học sinh tp.hồ chí minh tựu trường

  • Ngày tựu trường chờ... giảm tải

    Ngày tựu trường chờ... giảm tải

  • Gần 1,5 triệu học trò thành phố hcm tựu trường

Chủ viên tịch ủy ban nhân dân tp hồ chí minh vừa ban hành quyết định 2953/QĐ-UBND về việc công bố - ban hành phương án năm học 2018 – 2019 của giáo dục các cấp trên địa bàn thành phố. Theo đó, chỉ trừ bậc học mầm non (tựu trường vào ngày 5/9), những bậc học từ tiểu học đến trung học phổ thông sẽ tựu trường vào ngày 20-8.

Học sinh thành phố sài gòn tựu trường vào ngày 20-8 - Ảnh 1.

Học sinh Trường Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm trong ngày tựu trường

Ngày khai giảng toàn bộ nhiều bậc học vào ngày 5-9. khoảng thời gian tố chức lễ bế giảng của những cấp học sẽ trong vòng trong khoảng thời gian từ ngày 27 đến 31-5-2019. Việc xét hoàn chỉnh chương trình cấp tiểu học hay THCS đều phải hoàn thành trước ngày 15-6-2019. học sinh bậc mầm non và tiểu học đều có 18 tuần thực học trong học kỳ I và 17 tuần thực học trong học kỳ II. Riêng bậc THCS có lịch học nhiều hơn hai bậc học trên một tuần, cả trong học kỳ I và học kỳ II.

UBND tp sài gòn cũng đề nghị Sở GD-ĐT thành phố sài gòn có bổn phận theo dõi, chỉ đạo các cấp học, ngành học tiến hành thực hiện nghiêm chỉnh phương án quãng thời gian năm học, quyết định cho học sinh nghỉ học khi thời tiết quá khắc nghiệt, thiên tai, và bài trí cho học sinh học bù, bài trí thời gian nghỉ cho giáo viên trong niên học.

Đặng Trinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét