Thứ Năm, 19 tháng 7, 2018

Chỉ huy 35 cảnh sát cơ động có điểm thi cao bất thường tại Lạng Sơn lên tiếng

  • Trưởng đoàn làm việc Bộ GD-ĐT nói gì về vụ 35 thí sinh cao điểm bất thường tại Lạng Sơn?
  • Xác minh điểm thi đột ngột tại Lạng Sơn: Nội bất xuất, ngoại bất nhập
  • 35 thí sinh có điểm cao đột ngột tại Lạng Sơn: Tổ công tác làm việc từ sáng tới tối
  • Trưởng đoàn công tác Bộ GD-ĐT nói gì về vụ 35 thí sinh cao điểm thất thường tại Lạng Sơn?

    Trưởng đoàn làm việc Bộ GD-ĐT nói gì về vụ 35 thí sinh điểm cao bất thường ở Lạng Sơn?

  • Xác minh điểm thi thất thường tại Lạng Sơn: Nội bất xuất, ngoại bất nhập

    Xác minh điểm thi đột ngột tại Lạng Sơn: Nội bất xuất, ngoại bất nhập

  • Trưởng đoàn công tác Bộ GD-ĐT nói gì về vụ 35 sĩ tử điểm cao thất thường tại Lạng Sơn?

    Trưởng đoàn làm việc Bộ GD-ĐT nói gì về vụ 35 thí sinh điểm cao bất thường ở Lạng Sơn?

  • Xác minh điểm thi bất thường tại Lạng Sơn: Nội bất xuất, ngoại bất nhập

  • 35 sĩ tử có cao điểm bất thường ở Lạng Sơn: Tổ công tác công tác từ sáng tới tối

Chỉ huy 35 cảnh sát cơ động có điểm thi cao bất thường tại Lạng Sơn lên tiếng - Ảnh 1.

Đại úy Đỗ Đình Viên, Tiểu đoàn trưởng Tiểu đoàn 2, Trung đoàn 27, Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động - K20, giải đáp báo chí sáng 20-7. Ảnh: Văn Duẩn

Sáng 20-7, đàm luận với báo chí, Đại úy Đỗ Đình Viên, Tiểu đoàn trưởng Tiểu đoàn 2, Trung đoàn 27, Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động - K20, đóng quân trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn, xác định 35 thí sinh bị hồ nghi về điểm số cao, đều là đội viên nhiệm vụ của đơn vị tổ chức do ông quản lý.

Vị tiểu trưởng đoàn cho hay những sĩ tử của doanh nghiệp ko ko phải hoàn toàn là nhiều người có học lực bình quân như thông tin dữ liệu một vài nơi làm việc báo chí đã đăng tải. "Không có chuyện những thí sinh này là con em lãnh đạo hoặc cán bộ cấp cao"- đại úy Đỗ Đình Viên khẳng định.

Theo ông Viên, những chiến sĩ của đơn vị tổ chức đều thực thi ôn luyện rất nghiêm chỉnh, giờ giấc kỷ luật nghiêm. "Tại đây cũng luôn luôn mời nhiều giáo sư từ dưới thành phố hn và nhiều thầy giáo của trường chuyên tại Lạng Sơn đến ôn luyện cho những em. các em ôn luyện học tập nghiêm chỉnh, cả năm chỉ nghỉ tết và những dịp nghỉ lễ. Trước khi bước vào kỳ thi thật, theo quy định, nhiều sĩ tử của doanh nghiệp cũng được thi thử, thậm chí là tự phối hợp với trường chuyên Chu Văn An (Lạng Sơn) tổ chức thi thử cho các em. kết quả là những lần thi thử này cũng cực cao, thậm chí cao hơn điểm thật"- vị chỉ huy của Tiểu đoàn 2 nói.

Trước đó, đàm luận qua di động với phóng viên Báo Người Lao Động, Đại úy Đỗ Đình Viên cho biết các đội viên có liên quan đến nghi vấn đề điểm thi mà dư luận cho là cao thất thường "rất buồn và bức xúc. cơ mà tôi bảo những em tĩnh tâm. Nếu bộ đã về khám xét, nhiều em càng có cơ hội được minh oan"- ông Viên nói.

Đại úy Đỗ Đình Viên nói về 35 đội viên của đơn vị tổ chức có điểm thi được cho rằng cao bất thường- video: Văn Duẩn

Ông Viên cũng có ý kiến là sau khi Tổ làm việc của Bộ GD-ĐT có kết luận, đơn vị tổ chức chuẩn bị cung cấp toàn bộ dữ liệu về quá trình học tập của 35 đội viên. "Khi ấy nó sẽ Khách quan, chứ giờ nói đúng họ cũng bảo nói sai, nên hoàn hảo nhất cứ chờ dữ liệu từ Tổ công tác"- ông Viên san sẻ.

Nói về việc những sĩ tử là đội viên của doanh nghiệp có thành phần "con ông, cháu cha" hay ko, Đại úy Đỗ Đình Viên chính trực: "Nếu là con ông, cháu cha, chẳng bao giờ họ lại lên trên đất này".

Bài-ảnh-video: Văn Duẩn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét