Thứ Sáu, 13 tháng 7, 2018

Trung sĩ đạt điểm 10 môn s��

  • Cô gái Ca Dong đạt điểm 10 độc nhất vô nhị ở Quảng Nam
  • Quảng Nam có điểm 10 môn giáo dục công dân
  • Thí sinh đạt điểm 10 môn toán độc nhất vô nhị tại TP HCM
  • Cô gái Ca Dong đạt điểm 10 độc nhất vô nhị ở Quảng Nam

    Cô gái Ca Dong đạt điểm 10 duy nhất tại Quảng Nam

  • Quảng Nam có điểm 10 môn giáo dục công dân

    Quảng Nam có điểm 10 môn giáo dục công dân

  • Cô gái Ca Dong đạt điểm 10 độc nhất tại Quảng Nam

    Cô gái Ca Dong đạt điểm 10 độc nhất ở Quảng Nam

  • Quảng Nam có điểm 10 môn giáo dục công dân

  • Thí sinh đạt điểm 10 môn toán độc nhất vô nhị tại TP HCM

Được sự chấp nhận của lãnh đạo Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk ngày 13-7, phía chúng tôi đã gặp trung sĩ Lê Văn Mông (23 tuổi), thuộc Đội Cảnh sát Thi hành án hình sự và trợ giúp - hỗ trợ tư pháp Công an TP Buôn Ma Thuột.

Trung sĩ đạt điểm 10 môn sử - Ảnh 1.

Trung sĩ Lê Văn Mông - sĩ tử đạt điểm 10 môn lịch sử

Trung sĩ Mông vui mừng chia sớt 2 năm trước, anh đã dự kỳ thi THPT quốc gia và ước muốn vào trường đại học Cảnh sát dân chúng thế nhưng không đậu. Tháng 6-2016, anh ghi danh đi bổn phận ở Công an TP Buôn Ma Thuột và được phân công về làm việc ở Cảnh sát Thi hành án hình sự và tương hỗ tư pháp. Trong thời gian này, anh vừa tiến hành thực hiện bổn phận, vừa tranh thủ ôn thi với cố gắng đỗ vào trường đại học Cảnh sát dân chúng để tiếp tục thực hiện được ước vọng trở lên thành một sĩ quan công an quần chúng.

"Kết thúc mỗi môn thi, tôi đều ko khám soát lại lời giải nên sau khi công bố điểm thi, tôi mới biết được mình có được 10 điểm môn sử. Tôi rất vui vì những phấn đấu đã được đáp đền. Tôi đã nhận được sự chúc hạ từ gia đình, nhiều đội viên trong đơn vị" – trung sĩ Mông vui mừng nói.

Nói về bí quyết học môn nơi sản xuất, trung sĩ Mông cho biết điều trước nhất là phải nắm thật chắc các kiến thức có ở trong sách giáo khoa. sau đó, đọc thật những sách vở liên quan và thường xuyên lấy nhiều đề thi những năm trước, đề thi thử để tự làm để ôn lại tri thức. Để mạng lưới hệ thống lại kiến thức, tránh việc lẫn lộn nhiều sự kiện lai lịch, anh chọn các cột mốc xuất xứ đáng nhớ nhất để từ đó triển khai thực hiện ra nhiều sự kiện liên quan giai đoạn này. "Tôi tự nhủ bản thân phải luôn quyết chí để không phụ lòng của phụ huynh một nắng hai sương nuôi mình trưởng thành. Tôi luôn nghĩ suy sự thành công tốt đẹp sẽ đến lúc có sự tìm mọi cách, cố gắng và nghiêm túc trong mọi công việc" – trung sĩ Mông san sẻ.

Trong kỳ thi gần đây, trung sĩ Mông đăng ký khối C03 với 3 môn văn, sử và toán. Tổng điểm cả 3 môn thi 22,6 điểm (chưa tính điểm ưu tiên). Môn sử đạt điểm cao tuy nhưng môn văn và toán chưa cao nên trung sĩ Mông vẫn đang hồi hộp chờ công bố điểm chuẩn vào trường đh Cảnh sát nhân dân.

Trung tá Phan Minh Sơn, Đội trưởng Đội Cảnh sát Thi hành án hình sự và giúp đỡ tư pháp (Công an TP Buôn Ma Thuột), điều nhận xét trong công việc, trung sĩ Lê Văn Mông quyết tâm, thực thi tốt nhiều bổn phận được giao. Trước sự quyết chí trong giai đoạn làm việc, đơn vị đã đề nghị cho trung sĩ Mông được thu nạp Đảng. "Trong kỳ thi vừa qua, doanh nghiệp có 13 đội viên dự thi. chúng tôi đã tạo điều kiện thuận tiện để các chiến sĩ đạt được kết quả tuyệt vời nhất trong kỳ thi" – trung tá Sơn cho biết thêm.
Cao Nguyên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét