Thứ Tư, 18 tháng 7, 2018

Phó Chủ viên tịch ủy ban nd tỉnh Hà Giang: ko nghĩ có chuyện l��nh đạo nói phải đưa con vào ĐH!

  • Rúng động gian lận điểm thi tại Hà Giang: Điểm thật 0,75; điểm bàn hành 9,5!
  • Còn bấy nhiêu "Hà Giang" nữa?
  • Rúng động gian lậu điểm thi ở Hà Giang: Điểm thật 0,75; điểm bàn hành 9,5!

    Rúng động gian lận điểm thi ở Hà Giang: Điểm thật 0,75; điểm công bố 9,5!

  • Còn bao nhiêu

    Còn bấy nhiêu "Hà Giang" nữa?

  • Rúng động ăn gian điểm thi ở Hà Giang: Điểm thật 0,75; điểm bàn hành 9,5!

    Rúng động gian lận điểm thi tại Hà Giang: Điểm thật 0,75; điểm ban bố 9,5!

  • Còn bấy nhiêu "Hà Giang" nữa?

Phó Chủ tịch ủy ban nd tỉnh Hà Giang: ko nghĩ có chuyện lãnh đạo nói phải đưa con vào ĐH! - Ảnh 1.

Ông Trần Đức Quý (phải) cho rằng ko có chuyện lãnh đạo nói phải đưa con tôi vào trường đại học

Trả lời báo chí về việc trong tổng số 114 sĩ tử được nâng điểm, liệu có con, cháu của lãnh đạo tỉnh thi hay không, ông Trần Đức Quý, Phó Chủ viên tịch ủy ban nhân dân Hà Giang có ý kiến là: "Trong một kỳ thi đang có nhiều đối tượng thi. Con em của lãnh đạo thi, người thân của lãnh đạo thi cơ mà tôi nghĩ ko có chuyện lãnh đạo nói phải đưa con vào trường đại học nào cả. Tôi nghĩ rằng không có chuyện đó. Nếu sai ở chỗ nào, sai tại mức độ nào và vào ai thì chúng tôi sẽ trả lời sau vì nơi cơ quan làm việc điều tra vẫn đang thẩm định, làm việc".

Cũng theo ông Quý, hiện những nơi cơ quan khảo sát diễn biến vẫn đang tiếp tục công tác. "Sai ở mức độ nào, sai ở chỗ nào và bao gồm những ai thì tôi sẽ giải đáp sau vì trụ sở thăm dò vẫn đang tiếp tục làm việc. Sau khi sự việc xảy ra, phía chúng tôi xác nhận phải giải quyết vụ việc một cách nghiêm chỉnh, vào ai, vi phạm vào điều nào, khoản nào thì phải xử lý theo đúng quy định. Nếu đúng phải khởi tố thì sẽ khởi tố, cho nghỉ việc hay cảnh cáo… đều phải làm đúng quy định, đúng người, đúng việc" - ông Quý nói.

Phó Chủ viên tịch ủy ban nhân dân tỉnh Hà Giang: không nghĩ có chuyện lãnh đạo nói phải đưa con vào ĐH! - Ảnh 2.

Nhiều sĩ tử của Trường THPT chuyên Hà Giang có cao điểm bất thường

Về làm việc chỉ đạo, quy trình để xảy ra sai phạm, ông Quý khẳng định với tư cách là Trưởng Ban Chỉ đạo kỳ thi THPT quốc gia 2018 của tỉnh Hà Giang, rõ ràng ông phải chịu nhiệm vụ. Theo phó chủ tịch tỉnh này, "mặc dù trình tự của kỳ thi rất khăng khít, dù rằng làm việc chỉ đạo rất quyết liệt mặc dù thế do có các cái tất cả chúng ta không có nghiệp vụ cũng như chưa có chuyên môn sâu nên đã tạo khe hở cho tiêu cực". Ông cũng chắc chắn quả quyết nghĩa vụ của Ban Chỉ đạo thi và hội đồng thi của Hà Giang đến đâu thì giải quyết đến đó chứ ko "thoái" trách nhiệm".

yến oanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét