Thứ Sáu, 13 tháng 7, 2018

ĐH Huế sẽ không hạ điểm thấp để “vét” thí sinh

  • Gần 1.000 sinh viên trường đại học Nông lâm Huế được thừa nhận tốt nghiệp
  • Kết thúc kỳ thi THPT, đọng lại nụ cười, nước mắt
  • Gần 1.000 sinh viên trường đh Nông lâm Huế được thú nhận tốt nghiệp

    Gần 1.000 sinh viên trường đại học Nông lâm Huế được ghi nhận tốt nghiệp

  • Kết thúc kỳ thi THPT, đọng lại nụ cười, nước mắt

    Kết thúc kỳ thi THPT, đọng lại nụ cười, nước mắt

  • Gần 1.000 sinh viên trường đh Nông lâm Huế được thú nhận tốt nghiệp

    Gần 1.000 sinh viên trường đại học Nông lâm Huế được công nhận tốt nghiệp

  • Kết thúc kỳ thi THPT, đọng lại nụ cười, nước mắt

Ngày 13-7, Hội đồng tuyển sinh ĐH Huế cho hay đã tiến hành thực hiện những cuộc họp để nghiên cứu và quyết định điểm sàn cho nhiều ngành, nhóm ngành ở các trường thành viên, khoa thuộc vào và Phân hiệu ĐH Huế tại Quảng Trị, dự kiến ban bố chính cống vào đầu tuần sau.

ĐH Huế sẽ không hạ điểm thấp để

Kỳ thi THPT quốc gia 2018 ở Thừa Thiên - Huế

Theo nhận định của Hội đồng tuyển sinh ĐH Huế, kỳ tuyển sinh năm Bính Thân ĐH Huế có một số ngành, trường tập trung lấy điểm sàn cao bởi có nhu cầu xã hội. trong đó có trường đh Y Dược, các ngành thuộc Khoa văn hóa - du lịch, trường đh Luật; một số ngành thuộc trường đh Nông Lâm, trường đại học Kinh tế, trường đh Ngoại ngữ.

Theo đánh giá thì kỳ thi THPT quốc gia năm 2016 khó hơn những năm trước nên đối với các ngành ở nhóm giữa và một số ngành tuyển sinh khó khăn, ĐH Huế sẽ tính toán điểm sàn tại mức hợp lý tùy vào phổ điểm chung. Theo PGS-TS Huỳnh văn chương, Phó tổng giám đốc ĐH Huế, sẽ không để xảy ra tình huống hạ điểm thấp và vét thí sinh.

Trong lúc đó, PGS-TS Trần Thanh Đức, Phó Hiệu trưởng trường đh Nông Lâm (trực thuộc ĐH Huế), cho hay trường này xác minh mức điểm sàn dự đoán (ngưỡng đảm bảo chất lượng) với ngành k/thuật thực phẩm và thú y khoảng từ 14,5 - 15 điểm; 22 ngành còn lại dự đoán từ 12,5 - 13 điểm. "Mức điểm sàn dự kiến nhìn chung nhỏ hơn so với kỳ tuyển sinh năm 2017 từ 1-2 điểm do có sự nhận định năm 2016 này đề thi khó hơn, mức điểm chú ý hơn nhỏ hơn năm trước" – PGS-TS Trần Thanh Đức đánh giá.

ĐH Huế sẽ ko hạ điểm thấp để

Ngày hội công việc ở trường đh Nông Lâm Huế năm 2018

Năm 2018, ĐH Nông Lâm Huế được tuyển sinh 2.330 định mức ở 24 ngành học, trong đó 1.907 tiêu chí thông qua kết quả là thi THPT Quốc gia và 413 chỉ tiêu xét tuyển học bạ, lấy kết quả là học lớp 12. so với hình thức xét tuyển học bạ, những thí sinh nộp giấy má bắt đầu từ ngày 2-7 đến hết ngày 25-7.

Theo nhận định, sinh viên của trường đh Nông Lâm Huế có cơ hội việc làm rất cao lúc vừa tốt nghiệp. tại ngày hội công việc do trường này vừa đơn vị chịu trách nhiệm có đến 2.200 chỉ tiêu tuyển dụng, sắp gấp đôi đối với lượng sinh viên tốt nghiệp hằng năm.

Q.Nhật

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét