- Sau 3 ngày, vẫn trông ngóng kết quả xác thực điểm thi bất thường tại Sơn La
- Vụ 35 sĩ tử CSCĐ điểm thi cao đột ngột: Có thể bàn hành kết quả là rà hôm nay
Sau 3 ngày, vẫn trông chờ kết quả xác thực điểm thi đột ngột ở Sơn La
Vụ 35 thí sinh CSCĐ điểm thi cao đột ngột: Có thể công bố kết quả khám xét kiểm tra hôm nay
-
Sau 3 ngày, vẫn ngóng đợi kết quả là chứng thực điểm thi bất thường tại Sơn La
-
Vụ 35 sĩ tử CSCĐ điểm thi cao thất thường: Có thể ban bố kết quả là khám xét hôm nay
Bộ GD&ĐT (GD-ĐT) chiều 21-7 cho biết Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ vừa có văn bản gửi trưởng ban chỉ đạo thi THPT quốc gia nhiều tỉnh, thành đề nghị khám soát roát công tác tiến hành tổ chức kỳ thi THPT quốc gia 2018.
Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ yêu cầu rà roát làm việc tổ chức kỳ thi THPT quốc gia 2018
Theo đó, để bảo đảm Khách quan, Khách quan, cương quyết nói ko với tiêu cực thi cử, gian lận trong đơn vị chịu trách nhiệm thi và tuyển sinh, Bộ GD-ĐT yêu cầu trưởng ban chỉ đạo thi THPT quốc gia nhiều tỉnh, thành nghiêm chỉnh rà soát, đánh giá chu trình tiến hành thực hiện các mắt xích tiến hành tổ chức kỳ thi ở địa phương, nhất là mắt xích coi thi, chấm thi.
Trong giai đoạn khám soát khám soát, nếu phát hiện sai mắc phải kịp thời thống kê Bộ GD-ĐT và căn cứ tình hình thông tin cụ thể có thể yêu cầu công sở công an phối hợp điều tra, làm rõ nghĩa vụ của tổ chức sự kiện, cá nhân có liên quan để giải quyết theo đúng quy định của quy chế và luật nhà nước.
Cũng theo đề nghị của Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ, nhiều tỉnh phải phối kết hợp khăng khít, tạo điều kiện tuyệt vời nhất để khai triển làm việc chấm giám định theo đề nghị của Bộ GD-ĐT. tổng hợp kết quả rà soát soát, nhận định làm việc đơn vị chịu trách nhiệm kỳ thi THPT quốc gia trên ý thức thành thực, nghiêm chỉnh, thống kê Bộ GD-ĐT.
Bộ trưởng Bộ GD-ĐT cũng nhấn mạnh đến yêu cầu làm việc truyền thông phải bảo đảm chính xác, Khách quan, kịp thời. không để lợi dụng những sai phạm trong kỳ thi làm ảnh hưởng đến an ninh, làm thương tổn đến hàng ngũ nhà giáo cũng như gây tâm lý hoang mang trong học sinh, phụ huynh và xã hội.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét