Thứ Tư, 18 tháng 7, 2018

Khối ngành công nghệ và công nghệ năm 2018 ở Duy Tân

Bởi ngay từ trong nơi giảng dạy, nhiều sinh viên khối ngành này đã được tiếp cận với kỹ thuật, được thử nghiệm sản phẩm trong phòng thí nghiệm để có thể phát triển ý tưởng, triển khai xây dựng và thử nghiệm nhiều mẫu sản phẩm rồi "trình làng" các hàng hóa hoàn chỉnh và hữu ích cả trước hoặc sau lúc tốt nghiệp đại học.

Tuy nhiên, để làm được điều đó, những thí sinh phải đích thật sáng suốt và khôn khéo tới việc lựa chọn một trường đh chuyên về mảng k/thuật và k.thuật, đảm bảo có đủ nội lực về con người, cơ sở vật chất, cùng một tinh thần "duy tân" để song hành, đi đến cùng. Với chứng minh là quán quân CDIO Academy liên tiếp qua nhiều năm; Á quân địa bàn Đông Á cuộc thi "Go Green in the City" 2016; giải nhất, Nhì, Ba cuộc thi trình diễn pháo bông trên máy tính; xếp thứ 2 đất nước việt nam về không nguy hiểm Thông tin/An ninh Mạng trong bảng xếp hạng CTFTime; nữ sinh viên điển hình ngành k-thuật tin tức 2012;… và vừa qua nhất là dự án Smart Car Box của sinh viên Duy Tân đoạt giải sản phẩm bình chọn những nhất ở Imagine Cup Châu Á 2018, được Microsoft nhận định là một hàng hóa "xuất sắc" có thể mở rộng k/doanh thì Đại học (ĐH) Duy Tân đang là một chọn lựa phù hợp nhất cho các thí sinh lấy khoa học - công nghệ công nghệ và khởi nghiệp làm mục tiêu và định hướng nghề nghiệp mai sau.

Khối ngành k/thuật và k-thuật năm 2018 tại Duy Tân - Ảnh 1.

ĐH Duy Tân trao chứng chỉ quốc tế cho sinh viên theo học Chương trình hiện đại CMU (ảnh trên) và ĐH Duy Tân ký kết với ĐH Purdue (Northwest) để huấn luyện Điện - Điện tử (ảnh dưới)

Khoa phương tiện kỹ thuật Thông tin của ĐH Duy Tân đào tạo 4 chuyên ngành gồm: k-thuật Mạng (/An ninh mạng), k-thuật Phần mềm, h.thống thông tin dữ liệu điều khiển vận hành, Big Data & Machine Learning

Mỹ là một trong nhiều quốc gia luôn đứng trong top đầu về lớn mạnh kỹ thuật tin tức. những trường đại học tại giang sơn này đã có các đóng góp ko nhỏ tới việc cung ứng nhiều nhân sự IT kiệt xuất. đấy là duyên cớ, ĐH Duy Tân chọn ĐH Carnegie Mellon (CMU) - 1 trong 4 đại học bậc nhất của Mỹ về k.thuật dữ liệu (theo U.S. News 2018) để tiếp nạp chương trình huấn luyện nhằm xây dựng một nền tảng chuyên ngành vững chắc và tiên tiến nhất cho mỗi thế hệ sinh viên Duy Tân theo học ngành này. thành quả thật sắc nét lúc liên tục trong lâu năm qua, tỷ lệ sinh viên có việc làm ở ngành này luôn đạt mức cao hơn hẳn so với những ngành khác. cùng với đó tỷ lệ sinh viên có việc làm đúng ngành sau 3 tháng tốt nghiệp đạt hơn 94% trong lúc nhiều sinh viên trong Chương trình tiên tiến chuẩn CMU đều trăm phần trăm có việc làm trước khi tốt nghiệp.

Đặc biệt, trong mùa tuyển sinh 2018, Khoa k/thuật tin tức ĐH Duy Tân chính thức tuyển sinh ngành Big Data & Machine Learning. Đây là ngành học mới, mang tính thời đại lúc ngày một có rất nhiều công ty nhận ra được ích lợi tương đối lớn từ những nhân lực thông đạt việc khai khẩn và phân tách thông tin dùng cho hoạt động làm ăn và nghiên cứu.

Khoa Điện - Điện tử huấn luyện 5 chuyên ngành học gồm: hệ thống Nhúng, Điện tự động, Điện tử - Viễn thong, Cơ Điện tử (Chuẩn PNU), Điện - Điện tử (Chuẩn PNU).

ĐH Duy Tân luôn tạo điều kiện để sinh viên theo học ngành Điện - Điện tử được "nhốt" mình trong những phòng thử nghiệm, mải mê cho công tác nghiên cứu và sáng tạo. Bởi không trực tiếp triển khai nhiều thử nghiệm với muôn ngàn thao tác như lắp ráp, hàn xì, tiện máy,… thì lúc làm việc tại công ty các bạn sẽ gặp các bỡ ngỡ. Từ nhiều Phòng thử nghiệm Điện tử tiền đề, Phòng thử nghiệm Máy điện, Dây chuyền Mạch in đẳng cấp đến Phòng thí nghiệm Robotics,… đặt tại cơ sở Hòa Khánh Nam, Q.Liên Chiểu, Đà Nẵng, đã cho ra "lò" những sản phẩm hàng hóa made in Duy Tân dấu ấn như: "Robot dẫn người qua đường" - được Trung ương Đoàn gửi tặng giải thưởng Sáng tạo Trẻ; hàng hóa "Tủ cấp phát bao cao su thông minh" được tung ra dùng thử nghiệm tại một vài vị trí địa lý công cộng ở Đà Nẵng; cùng nhiều các giải nhất, Nhì, Ba trong nhiều kỳ Olympic Vật lý, Cơ học cả nước,…

Khối ngành công nghệ và công nghệ năm 2018 ở Duy Tân - Ảnh 2.

Sinh viên Lê Đình Nhật Khánh của ĐH Duy Tân (áo vàng) trong đội Vô dịch CDIO Academy 2017

Khoa Môi trường và Công nghệ Hóa tập huấn 3 ngành học: k-thuật k-thuật Môi trường, quản lý Tài nguyên và Môi trường, k.thuật Thực phẩm.

Khác biệt trong đào tạo những ngành về Môi trường ở ĐH Duy Tân là các giảng sư trực tiếp đưa sinh viên xuống "hiện trường" để cùng hợp tác tìm hiểu trong nhiều dự án cụ thể. Từ thực tiễn đó, sinh viên hiểu rõ bản chất và hiện trạng về môi trường để đề ra nhiều biện pháp xử lý. những bài toán về môi trường nước mang tính thời sự mới đây cũng được giảng viên Duy Tân đích thật quan tâm và đã đang có nhiều nghiên cứu có ích như: "Đánh giá chất lượng môi trường biển sau sự cố Formosa" và "Tìm hiểu nguyên cớ dẫn đến sụt lún, xâm thực tại bờ biển Đà Nẵng nhiều ngày năm hết 2017",…

Sự xông xáo trong học tập đã đúc kết nên nhiều sinh viên vững tri thức và đầy sáng tạo. nhiều giải thưởng lớn đã đăng ký sinh viên Khoa Môi trường và k-thuật hóa như: Cup vô địch cùng 1 giải nhất, 1 giải Nhì trong Cuộc thi CDIO Academy 2013 ở ĐH Harvard và MIT; Á quân khu vực Đông Á Cuộc thi "Go Green in the City" 2016; "Máy phát điện mini và pin tạo điện từ nước tiểu" đoạt giải nhất Cuộc thi biện pháp xanh cho thành phố năm 2017;...

Mùa tuyển sinh 2018, ĐH Duy Tân đưa ra các suất học bổng ưu đãi đ.biệt dành tặng sinh viên khối ngành k/thuật và k.thuật, gồm có:

• Học bổng hào kiệt: 20 suất/ngành, 10 suất Toàn phần và 10 suất Bán phần, cho những thí sinh ghi danh theo học ngành Big Data & Machine Learning có tổng điểm xét tuyển 3 môn từ Kỳ thi THPT Quốc Gia >=22 điểm (toàn phần) hoặc >= 20 điểm (bán phần).

• 15 Suất Học bổng toàn phần cho những thí sinh đăng ký vào học bất kỳ chuyên ngành nào của chương trình Tiên tiến & Quốc tế CMU, PNU có tổng điểm xét tuyển 3 môn từ Kỳ thi THPT Quốc gia đạt từ 22 điểm trở lên.

• 15 suất Học bổng của Hãng máy bay Boeing giá trị ý nghĩa 20.000.000 VNĐ/suất cho thí sinh đăng ký học Chương trình tiên tiến và Quốc tế chuẩn CMU.

• 10 suất Học bổng của ĐH Purdue Northwest tổng trị giá 10.000.000 VNĐ/suất cho những thí sinh đăng ký vào ngành Điện-Điện tử chuẩn PNU và Cơ Điện tử chuẩn PNU.

• Cùng nhiều "gói" học bổng khác như: Học bổng Duy Tân, học bổng học sinh trường Chuyên, học bổng chú trọng tuyển Trực tiếp, học bổng Xét tuyển Học bạ,…

trong tổng số 2.400 suất học bổng với tổng giá trị hơn 15 tỉ đồng dành cho anh chị ghi danh vào ĐH Duy Tân nói chung.

Môn xét tuyển

Khối ngành k-thuật và kỹ thuật năm 2018 tại Duy Tân - Ảnh 3.

Các bạn có thể xem thêm thông tin dữ liệu về đào tạo Khối ngành kỹ thuật và k-thuật của ĐH Duy Tân nơi này: Khoa phương tiện kỹ thuật dữ liệu, Khoa Điện - Điện tử, Khoa Môi trường và k/thuật Hóa

Mọi chi tiết liên hệ:

Trung tâm Tuyển sinh, ĐH Duy Tân

254 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng

Đường dây nóng: 1900.2252 - 0905.294390 - 0905.294391

Website: http://tuyensinh.duytan.edu.vn

Email: tuyensinh@duytan.edu.vn


Tâm Thông

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét