Thứ Năm, 12 tháng 7, 2018

PGS.TS Trần Đan Thư được ghi nhận Hiệu trưởng trường đh Hoa Sen

  • Chưa đạt chuẩn làm hiệu trưởng, GS Trương Nguyện Thành rời trường đại học Hoa Sen
  • Chưa đạt chuẩn làm hiệu trưởng, GS Trương Nguyện Thành rời trường đh Hoa Sen

    Chưa đạt tiêu chuẩn làm hiệu trưởng, GS Trương Nguyện Thành rời trường đại học Hoa Sen

  • Chưa đạt tiêu chuẩn làm hiệu trưởng, GS Trương Nguyện Thành rời trường đại học Hoa Sen

    Chưa đạt tiêu chuẩn làm hiệu trưởng, GS Trương Nguyện Thành rời trường đại học Hoa Sen

PGS.TS Trần Đan Thư được thú nhận Hiệu trưởng trường đh Hoa Sen - Ảnh 1.

PGS-TS Trần Đan Thư

Ông Trần Đan Thư sinh năm 1966, tốt nghiệp ĐH tổng hợp tp.hồ chí minh năm 1988, được lưu lại trường làm giảng sư, nhận bằng Thạc sĩ vào năm 1995 và tiếp theo được bổ nhiệm chức danh giảng sư chính. Ông xuống tóc nghiệp ở Viện Bách khoa Toulouse Cộng hòa Pháp từ những năm 1997, nhận bằng tấn sĩ vào năm 2001 và vẫn sẽ làm việc giảng dạy, tìm hiểu khoa học - công nghệ ở trường đại học khoa học - công nghệ Tự nhiên (ĐHQG TPHCM).

Năm 2007 ông được Hội đồng Chức danh Giáo sư chính phủ - nhà nước ghi nhận học hàm Phó giáo sư và đồng thời cũng được bổ nhậm chức vụ Trưởng Khoa kỹ thuật thông tin trường đại học khoa học - công nghệ Tự nhiên. Ông Thư là tác giả và đồng tác giả của gần 40 bài báo khoa học, trong số đó có nhiều bài đăng trên các tùng san quốc tế chuyên môn, có bài báo đã nhận giải thưởng dự án toán học trong Chương trình trọng điểm quốc gia phát triển toán học giai đoạn 2010 đến 2020, và có một bằng phát minh sáng chế ở Hàn Quốc.

Trải qua hai nhiệm kỳ với vị trí Trưởng Khoa kỹ thuật thông tin dữ liệu trường đh khoa học Tự nhiên, ông Thư được chính phủ ban tặng nhiều danh hiệu và khen thưởng, song song với đó có danh hiệu Nhà giáo Ưu tú, bằng khen của nhà nước và Huân chương lao động hạng II.

Trước đó, Hội đồng quản trị trường đại học Hoa Sen có yêu cầu ủy ban nd tp hcm GS Trương Nguyện Thành làm hiệu trưởng trường này dù vậy không thể thừa nhận vì không đủ chuẩn mực.

H. Lân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét