Chủ Nhật, 8 tháng 7, 2018

87% thí sinh dự thi đánh giá năng lực của ĐHQG TP HCM

  • Lưu ý về lần đầu tiên thi đánh giá năng lực vào ĐHQG TP HCM
  • Lưu ý về lần thứ nhất thi đánh giá năng lực vào ĐHQG TP HCM

    Lưu ý về lần trước nhất thi nhận định trình độ vào ĐHQG TP HCM

  • Lưu ý về lần đầu tiên thi đánh giá trình độ vào ĐHQG TP HCM

    Lưu ý về lần thứ 1 thi nhận định trình độ vào ĐHQG TP HCM

Sáng 7-7, TS Nguyễn Quốc Chính - giám đốc tâm điểm Khảo thí và nhận định uy tín tập huấn, ĐHQG thành phố sài gòn - cho hay theo số liệu - thông số báo cáo - thống kê lúc ban đầu, tại Quy Nhơn, có 92% sĩ tử đã ghi danh tham gia kỳ thi nhận định năng lực của ĐHQG tp hồ chí minh. 

87% thí sinh dự thi nhận định trình độ của ĐHQG thành phố sài gòn - Ảnh 1.

Thí sính dự thi kỳ đánh giá trình độ của ĐHQG tphcm sáng 7-7

Trong khi đó, tại thành phố hồ chí minh, tổng số lượng này là 86% và tại Cần Thơ là 92%. như vậy, tổng tất cả tỉ lệ sĩ tử tham dự kỳ thi nhận định năng lực của ĐHQG tp hồ chí minh xảy ra sáng 7-7 là 87% đối với con số đăng ký từ đầu.

Sau buổi thi đánh giá năng lực của ĐHQG thành phố hồ chí minh xảy ra vào sáng nay, 7-7, ĐHQG tp sài gòn sẽ  bàn hành kết quả là trước ngày 15-7. Từ 15 đến 17-7, các trường thuộc mạng lưới hệ thống ĐHQG sài gòn xét tuyển. tiếp theo, các trường thuộc h.thống ĐHQG tp. hcm công bố kết quả là xét tuyển: trước 17 giờ ngày 17-7.

Thí sinh chứng thực nhập học bằng cách nộp bản gốc phiếu báo kết quả là thi nhận định trình độ năm 2018 của ĐHQG tphcm và bản gốc phiếu kết quả là thi THPT Quốc gia (Đối với thi sinh thi THPT quốc gia năm 2018) trước ngày 23-7.


Lê Thoa. Ảnh: Tấn Thạnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét