Thứ Tư, 11 tháng 7, 2018

Khối ngành triển khai xây dựng, kiến trúc và Mỹ thuật năm 2018 tại Duy Tân

Ngày nay, những kỹ sư làm việc trong ngành cơ cấu, tiến hành xây dựng và Mỹ thuật đang trở nên… danh giá khi vô cùng nhiều giải thưởng lớn suy tôn họ bởi sự xuất chúng trong giai đoạn làm việc đầy hiệu nghiệm để làm đẹp cho đời, nâng cao uy tín đời sống của người dân. Với không gian phát triển ở đất nước việt nam ngày này đang còn khá "trống" cùng có nhu cầu tạo ra các cảnh vật tươi đẹp, có bản sắc thì cơ hội việc dẫn đến những kỹ sư khối ngành cơ cấu, tiến hành xây dựng và Mỹ thuật là lớn lao. các ưu thế trong công tác huấn luyện khối ngành này đã tạo niềm tin cho làm việc tuyển sinh của Đại học (ĐH) Duy Tân qua từng năm, đ-biệt là năm 2018 với các chủ trương học bổng cuốn hút.

Khối ngành xây dựng, cơ cấu và Mỹ thuật năm 2018 tại Duy Tân - Ảnh 1.

Những cộng tác nội địa và quốc tế mang lại những ích lợi trong học tập cho sinh viên Duy Tân (ảnh trên); Sinh viên Võ Văn Dự (áo kẻ đỏ tại giữa-ảnh dưới) của ĐH Duy Tân giành giải nhất Hội họa ở Festival cơ cấu 2018

Hiện nay, ĐH Duy Tân đang triển khai thực hiện tập huấn khối ngành cơ cấu, xây dựng và Mỹ thuật gồm các ngành và chuyên môn: cơ cấu công trình, cơ cấu trang thiết bị nội thất, thiết kế Đồ họa, tiến hành xây dựng Dân dụng và Công nghiệp, triển khai xây dựng Cầu đường, k/thuật điều hành tiến hành xây dựng.

Một trong nhiều điểm đặc biệt vượt trội của khối ngành kiến trúc, xây dựng và Mỹ thuật tại ĐH Duy Tân chính là các chương trình hiện đại quốc tế được xây dựng bằng quyết tâm hợp tác chuyển giao chương trình tập huấn với nhiều trường đại học số một trên thế giới. tiêu biểu phải kể đến hiệp tác với: ĐH Bang California tại Fullerton - trường lớn nhất chuỗi hệ thống ĐH Bang California và Cal Poly, San Luis Obispo - 1 trong 5 trường xếp bậc nhất Mỹ về tập huấn ngành cơ cấu ở bậc đại học để triển khai các chương trình hiện đại trước hết ngành kiến trúc và triển khai xây dựng tại miền Trung đất nước việt nam. Ngoài ra, ĐH Duy Tân đã hiệp tác thành công tốt đẹp với trường Singapore Polytechnic và ĐH Mỹ thuật Công nghiệp thủ đô hn để đào tạo chuyên sâu về thiết kế Mỹ thuật Công nghiệp, Đồ họa Truyền thông, Mỹ thuật Ứng dụng,…

Khối ngành triển khai xây dựng, cơ cấu và Mỹ thuật năm 2018 tại Duy Tân - Ảnh 2.

Sinh viên Khoa cơ cấu nhận giải Ba và giải Hội đồng Loa Thành 2016 (ảnh trên); Sinh viên Khoa xây dựng đoạt Cup quán quân IDEERS châu Á - thái hoà Dương năm 2014 tại Taiwan (ảnh dưới)

Sinh viên theo học các ngành cơ cấu, xây dựng và Mỹ thuật ở trường ngày nay đều nhận xét cự kỳ tốt về uy tín huấn luyện khi ĐH Duy Tân áp dụng phương pháp tiên tiến PBL (Problem-Based Learning/Project-Based Learning - Học theo Vấn đề/Học theo Dự án) giúp sinh viên luôn chủ động trong học tập, nâng cao triển vọng sáng tạo và tương tác để bài học thêm uy tín và hiệu quả. song song với chương trình huấn luyện tiên tiến, ĐH Duy Tân còn xây dựng h-thốngt phòng thực hiện hiện đại với những máy tính cấu hình cao, nhiều phòng lab và studio chuyên ngành ngay cạnh việc thành lập riêng một Xưởng phim màu bạc Swallows Studio (SSS) với trang trang thiết bị hiện đại cùng những phần mềm hiện đại để sinh viên tham gia học tập, thực hành và có thể s-xuất ngay ở trường.

"Không khoảng cách" chính là ý thức công tác và học tập giữa thầy và trò Duy Tân được nhen nhúm và nối dài qua lâu năm. tí teo nghệ sĩ, khoáng đạt, đào hoa trong máu của "dân" trong nghề thiết kế đồ họa đã dẫn đến tình thầy trò được gia nhiệt luôn luôn trong khối ngành "rặt" về sáng tạo và hội họa tại ĐH Duy Tân. Cũng ko có khái niệm quãng thời gian, sinh viên có thể vô tư lự đến gặp thầy để tìm hiểu về môn học, đồ án tốt nghiệp hay bàn cãi hàng giờ về môn phái hội họa, cá tính cơ cấu, k/thuật triển khai xây dựng dù giờ học đã kết thúc. đội ngũ giảng sư gồm có 6 tiến sĩ, 13 thạc sĩ, 7 tìm hiểu sinh và 1 cử nhân.

Trong đó, có tương đối nhiều giảng sư lấy bằng tấn sĩ tại nước ngoài từ Đức, Pháp, Canada, Taiwan, Nga,… cùng ý thức đam mê nhiệt tình với nghề, đội ngũ Duy Tân đã hình thành một môi nơi giảng dạy tập đầy ngạc nhiên - thú vị và uy tín cho sinh viên tại khối ngành khá đặc thù này.

Từ môi trường ấy, sinh viên Duy Tân đã tham dự vô cùng nhiều những cuộc thi trong nước và quốc tế. Mỗi "đấu trường" đi qua, dấu ấn sinh viên cơ cấu, xây dựng và Mỹ thuật ĐH Duy Tân đều để lại: Cup nhà vô địch IDEERS châu Á - thanh bình Dương trong cuộc thi "Thiết kế mô hình nhà chống động đất" (IDEERS) lần thứ 14 năm 2014 ở Đài Loan; hạng nhất của Giải thưởng Loa Thành năm 2010; 8 giải nhất, 7 giải Nhì, 14 giải Ba và 7 giải động viên trong nhiều mùa Festival kiến trúc từ những năm 2010 đến 2018; gần 50 giải Olympic cả nước nhiều môn Toán, Vật lý, thể lực nguyên vật liệu, Cơ học kết cấu và Cơ học Đất,…

Khẳng định năng lực chuyên môn cùng khả năng công tác và giao thiệp bằng tiếng Anh tốt, sinh viên khối ngành cơ cấu, triển khai xây dựng và Mỹ thuật của ĐH Duy Tân luôn được những doanh nghiệp trong nước và quốc tế "săn đón" ngay cả lúc chưa tốt nghiệp. 2 năm quay lại đây, sinh viên Duy Tân đều đạt tỉ lệ trên 94% có công việc trong khoảng thời gian 6 tháng sau khi tốt nghiệp. Sinh viên Duy Tân cũng góp mặt trong thành công tốt đẹp và phát triển của nhiều công ty lớn ở đất nước việt nam và nước ngoài như: EYECADCHER của Đan Mạch, MAEDA VIETNAM của Nhật Bản, đơn vị tổ chức tư vấn kiến trúc - tiến hành xây dựng Art Thi, công ty cơ cấu tổ ấm Xinh, ZZZ Studio,...

Mùa tuyển sinh 2018, ĐH Duy Tân có tương đối nhiều suất Học bổng khuyến mại đ/biệt cho khối ngành kiến trúc, triển khai xây dựng và Mỹ thuật, bao gồm:

- 6 Suất Học bổng toàn phần cho những thí sinh đăng ký vào học bất kỳ chuyên ngành nào của chương trình Tiên tiến và Quốc tế CSU có tổng điểm xét tuyển 3 môn từ kỳ thi THPT Quốc gia đạt từ 22 điểm trở lên.

- 10 suất học bổng của ĐH Bang California (CSU): 10 triệu đồng/suất.

- 50 suất học bổng giảm 15% học phí niên học trước hết cho từng ngành: Xây dựng Cầu đường, Công nghệ Quản lý Xây dựng, Kiến trúc Công trình, Kiến trúc Nội thất.

- Học bổng 1 triệu đồng/suất cho toàn bộ thí sinh có hộ khẩu ở nhiều tỉnh Quảng Trị, Quảng Bình, tỉnh quảng ngãi, Hà Tĩnh, Nghệ An, TP. Thanh Hóa khi ghi danh vào học chuyên môn thiết kế Đồ họa/Game/Multimedia.

- Cùng những "gói" học bổng khác như: Học bổng Duy Tân, học bổng học sinh trường chuyên, học bổng tập trung tuyển trực tiếp, học bổng xét tuyển học bạ,… trong số 2.400 suất học bổng với tổng tổng trị giá hơn 15 tỉ đồng dành tặng các bạn đăng ký vào ĐH Duy Tân.

Môn xét tuyển

TT

Ngành học

Mã ngành

Tổ hợp môn xét tuyển

(Chọn 1 trong những tổ hợp môn xét tuyển)

Học bạ lớp 12

Kết quả thi THPT QG

1

Thiết kế đồ họa /Game/Multimedia

7480103

1.Toán, Lý, Hoá

2. Văn, Toán, Lý

3. Văn, Toán, Hoá

4. Văn, Toán, Anh

1.Toán, Lý, Hoá

2.Toán, KHTN, Văn

3.Văn, Toán, Lý

4.Văn, Toán, Anh

2

Kiến trúc công trình

Kiến trúc dự án chuẩn CSU

7580102

1.Toán, Lý, Vẽ MT

2.Toán, Văn,

Vẽ MT

1.Toán, Lý, Vẽ MT

2.Toán, Văn, Vẽ MT

3.Toán, KHTN,

Vẽ MT

4.Toán, KHXH,

Vẽ MT

3

Kiến trúc nội thất

4

Xây dựng Dân dụng và Công nghiệp

Xây dựng Dân dụng và Công nghiệp chuẩn CSU

7580201

1.Toán, Lý, Hoá

2. Văn, Toán, Lý

3. Văn, Toán, Hoá

4. Văn, Toán, Anh

1.Toán, Lý, Hoá

2.Toán, KHTN, Văn

3.Văn, Toán, Lý

4.Văn, Toán, Hoá

5

Xây dựng cầu đường

7510102

6

Công nghệ quản lý Xây dựng

Các bạn có thể xem thêm tin tức về huấn luyện cơ cấu, triển khai xây dựng và Mỹ thuật của ĐH Duy Tân nơi này: Khoa Kiến trúc và Khoa Xây dựng

Mọi cụ thể liên hệ:

Trung tâm Tuyển sinh, ĐH Duy Tân

254 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng

Đường dây nóng: 1900.2252 - 0905.294390 - 0905.294391

Website: http://tuyensinh.duytan.edu.vn

Email: tuyensinh@duytan.edu.vn


Tâm Thông

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét