Thứ Năm, 12 tháng 7, 2018

Khối ngành Kinh tế, Quản tr�� và du lịch năm 2018 tại Duy Tân

Không cần phải chần chừ thêm nữa lúc những sĩ tử đạt cao điểm nhất mùa thi năm trước, với những điểm 10 tuyệt đối và niềm mê say khối ngành Kinh tế, Quản trị và văn hóa - du lịch đã dừng chân tại Đại học (ĐH) Duy Tân. đó là Lê Thị Thu Ngân đạt 28,5/30 điểm theo học ngành Quản trị KD Chương trình Du học ở chỗ đối tác với ĐH KEUKA - Thủ khoa ĐH Duy Tân 2017, là Phạm Minh Tuấn đạt 27,5/30 điểm đăng ký học chuyên môn Quản trị văn hóa - du lịch và Khách sạn Chương trình Du học tại chỗ đối tượng hợp tác với ĐH TROY (đạt điểm 10 tuyệt đối môn Địa lý),… và hàng trăm thí sinh đạt 20 điểm trở lên đã chọn ĐH Duy Tân như một bến đỗ an toàn.

Khối ngành Kinh tế, Quản trị và du lịch năm 2018 tại Duy Tân - Ảnh 1.

ĐH Duy Tân ký kết hợp tác với các trường đh và đơn vị để nâng cao uy tín đào tạo

Mảng Kế toán và Quản trị của ĐH Duy Tân đào tạo các chuyên môn gồm: Quản trị KD tổng kết, Quản trị k/doanh Marketing, ngân sách đơn vị tổ chức, hệ thống ngân hàng, Kế toán - Kiểm toán, Kế toán đơn vị tổ chức, Ngoại thương, KD thương nghiệp.

Bên cạnh đội ngũ giảng sư giỏi cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại dùng cho cho công tác giảng dạy thì chương trình tập huấn là yếu tố cự kỳ quan trọng bảo đảm cho một sinh viên toàn diện về mặt tri thức và trình độ lúc tốt nghiệp. thành thử, chương trình đào tạo nhiều ngành Kế toán và Quản trị tại ĐH Duy Tân đang được tiến hành xây dựng rất chỉn chu qua sự đối tác bàn giao chương trình và tài liệu từ ĐH Bang Pennsylvania, 1 trong 50 trường tập huấn Kinh tế - Quản trị KD hàng đầu của Mỹ (theo U.S. News 2018). những giảng viên Duy Tân cũng rất tích cực dùng phương pháp tập huấn PBL (Problem-Based Learning/Project-Based Learning - Học theo Vấn đề/Học theo Dự án), đồng thời dùng những phương pháp tương tác chủ yếu như: diễn giảng khả quan, hỏi đáp theo logic bài học, bàn bạc nhóm,… để nâng cao tính chủ động của người học trong quá trình học tập và nghiên cứu.

Một phần không được thiếu trong chương trình học của các ngành Kế toán - Quản trị tại ĐH Duy Tân là thực hành, tập sự ở nhiều đơn vị tổ chức có mối quan hệmqh khăng khít với nhà trường nhiều năm qua như: Cảng Đà Nẵng, công ty Cao su Đà Nẵng, ngân hàng Agribank, Vietinbank, BIDV, Vietcombank,... Đây chính là môi trường cung ứng kỹ năng thực tại về nghề nghiệp bổ ích nhất cho sinh viên, giúp các tuổi teen có định hướng tốt hơn tới việc học, trang bị tốt những kinh nghiệm cấp thiết trước lúc tham gia vào thị trường cần lao.

Mảng du lịch của ĐH Duy Tân đào tạo gồm các ngành và chuyên ngành: Quản trị du lịch và Khách sạn, Quản trị văn hóa - du lịch và lữ hành, Quản trị du lịch nhà hàng.

Được nhận từ 18 đến 24 bằng cấp hoàn chỉnh môn học có trị giá toàn cầu là một "gói trị giá cộng hưởng" đầy ý nghĩa mà ĐH Duy Tân dành trao cho sinh viên khi nhà trường phối kết hợp với ĐH Bang Pennsylvania (PSU) - 1 trong 5 trường số 1 của thế giới về huấn luyện và nghiên cứu khối ngành du lịch - Khách sạn để thu nhận nhiều chương trình huấn luyện chuyên về văn hóa - du lịch. trong khi đó, qua nhiều năm, ĐH Duy Tân đã từng bước một tiến hành xây dựng một h-thốngt nhiều phòng tiến hành với đủ đầy quầy đón khách, buồng phòng khách sạn, bar đạt lý tưởng từ 3 sao trở lên,… để chuyên dụng cho việc học của sinh viên. cùng với khách sạn mini đặt ở 59 Hà Bổng, ĐH Duy Tân vừa cung cấp một địa chỉ tập sự mới là khách sạn Epin, 733 Nguyễn Tất Thành giúp sinh viên có thêm nhiều cơ hội thực hành hơn.

Khối ngành Kinh tế, Quản trị và du lịch năm 2018 tại Duy Tân - Ảnh 2.

Khách sạn mini đặt tại 59 Hà Bổng và khách sạn Epin đặt tại 733 Nguyễn Tất Thành của ĐH Duy Tân

Giảng viên và sinh viên khoa du lịch của ĐH Duy Tân cũng đã ghi lại ấn tượng sắc nét trong bảng thành tích của trường với các giải thưởng lớn. trong số đó có: giải nhất nghề thiết kế đồ họa truyền bá, giải Ba nghề nấu nướng tại "Hội thi Tay nghề Tp. Đà Nẵng năm 2014"; giải nhất đồng đội và hạng nhất toàn đoàn chương trình "Đà Nẵng - Điểm hẹn mùa hè 2016"; Giải Nhì Hội thi "Lễ tân khách sạn Đà Nẵng 2013", Giải "Best Paper" ở Hội thảo văn hóa - du lịch phong tục Quốc tế lần thứ 17 của 2 giảng sư Lê Hữu Luật và ThS. Cao Thị Cẩm Hương; giải nhất giảng sư dạy nghề du lịch giỏi cấp Tp. Đà Nẵng năm 2014,...

Bên cạnh đó, nhiều hội thảo, hội nghị chuyên sâu về văn hóa - du lịch và tạm trú đã được ĐH Duy Tân kết hợp với những tổ chức quốc tế chất lượng như: Hội thảo "Phát triển Thương hiệu du lịch Đà Nẵng" năm 2013, hội thảo quốc tế "Phát triển du lịch Đà Nẵng" năm 2014, hội thảo "Du lịch phong tục Quốc tế" 2015,...

Học văn hóa - du lịch ở ĐH Duy Tân, sinh viên luôn an tâm về thời cơ công việc bởi trường là địa chỉ tín nhiệm và quen thuộc của cực nhiều nhiều resort, khách sạn, hệ thống nhà hàng và đơn vị lữ hành số một hiện nay như: InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, Four Seasons The Nam Hai, Hyatt Regency Danang Resort & Spa, Saigontourist, Vitours,... Nhờ môi địa chỉ đào tạo tập và thực hành uy tín chất lượng, sinh viên Duy Tân đang được nhiều doanh nghiệp đón tiếp và trả lương ngay trong giai đoạn thực tập. thực tế, Vinpearl Phú Quốc đã nhận một con số lớn sinh viên Duy Tân thực tập. đ/biệt hơn, những sinh viên của khoa văn hóa - du lịch đã được sang Thái Lan công tác có lương ở các khách sạn Crowne Plaza Bangkok Lumpini Park, khách sạn Le Meridien Chiangmai,…

Mùa Tuyển sinh 2018, ĐH Duy Tân đưa ra những suất học bổng khuyến mại đặc biệt dành tặng sinh viên khối ngành Kinh tế, Quản trị và văn hóa - du lịch, thông tin cụ thể:

• Học bổng DUY TÂN giá trị ý nghĩa từ 1 triệu đồng – 5 triệu đồng cho những thí sinh đăng ký vào học khối ngành Kinh tế, Quản trị và văn hóa - du lịch có tổng điểm xét tuyển 3 môn từ Kỳ thi THPT Quốc gia ≥ điểm trúng tuyển từ 3 đến 10 điểm.

• Học bổng giá trị ý nghĩa từ 500.000 – 2 triệu đồng cho nhiều thí sinh đăng ký vào học khối ngành Kinh tế, Quản trị và du lịch có tổng điểm xét tuyển học bạ THPT từ 22 điểm trở nên.

• Học bổng học trò trường Chuyên ý nghĩa - giá trị 5 triệu đồng/suất cho niên học thứ nhất, sử dụng cho hầu hết sĩ tử từng hoặc đang học trường Chuyên của những tỉnh và thành phố đăng ký học khối ngành Kinh tế, Quản trị và du lịch có tổng điểm xét tuyển 3 môn >= 22 điểm (xét Học bạ THPT) và có tổng điểm 3 môn xét tuyển >= 18 điểm (theo kết quả là thi THPT quốc gia).

• 10 Suất học bổng của Đại học Bang Pennsylvania (PSU): 10 triệu đồng /Suất.

• Học bổng ưu tiên tuyển Trực tiếp giá trị ý nghĩa 5 triệu đồng/suất cho năm học đầu tiên dành tặng sĩ tử đoạt giải cổ vũ trở lên trong kỳ thi học sinh giỏi quốc gia, đạt giải khuyến khích trở nên trong cuộc thi khoa học, k-thuật cấp quốc gia đăng ký theo học khối ngành Kinh tế, Quản trị và văn hóa - du lịch tại ĐH Duy Tân.

Tổ hợp môn xét tuyển

STT

Ngành/Chuyên ngành

Mã ngành

Mã chuyên ngành

Tổ hợp môn xét tuyển

Xét tuyển theo

kết quả thi

THPT quốc gia

Xét tuyển kết quả là học bạ năm lớp 12

1

Quản trị mua bán trao đổi Tổng hợp

Quản trị kinh doanh chuẩn PSU

7340101

400

400(PSU)

1.Toán, Lý, Hoá

2.Toán, KHTN, Văn

3.Văn, Toán, Lý

4.Văn, Toán, Anh

1.Toán, Lý, Hoá

2. Văn, Toán, Lý

3. Văn, Toán, Hoá

4. Văn, Toán, Anh

2

Quản trị làm ăn Marketing

401

3

Ngoại thương

411

4

Kinh doanh Thương mại

412

5

Tài chính Doanh nghiệp

7340201

403

6

Ngân hàng

Tài chính - hệ thống ngân hàng chuẩn PSU

404

404(PSU)

7

Kế toán Kiểm toán

Kế toán Kiểm toán chuẩn PSU

7340301

405

405(PSU)

8

Kế toán Doanh nghiệp

406

9

Quản trị văn hóa - du lịch & Khách sạn

Quản trị văn hóa - du lịch & Khách sạn chuẩn PSU

7810103

407, 407(PSU)

1.Toán, Lý, Hóa

2. Văn, Sử, Địa

3.Văn, Toán, KHXH

4. Văn, Toán, Anh

1. Toán, Lý, Hóa

2. Toán, Lý, Anh,

3. Văn, Sử, Địa

4. Toán, Văn, Anh

10

Quản trị du lịch & Lữ hành

Quản trị du lịch & lữ khách chuẩn PSU

408, 408(PSU)

11

Quản trị du lịch & chuỗi nhà hàng chuẩn PSU

409(PSU)

Các bạn có thể xem thêm tin tức về tập huấn Kinh tế, Quản trị và văn hóa - du lịch của ĐH Duy Tân tại đây: Khoa Du lịch , Khoa Kế toán và Khoa Quản trị Kinh doanh

Mọi chi tiết liên hệ:

Trung tâm Tuyển sinh, ĐH Duy Tân

254 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng

Đường dây nóng: 1900.2252 - 0905.294390 - 0905.294391

Website: http://tuyensinh.duytan.edu.vn

Email: tuyensinh@duytan.edu.vn


Tâm Thông

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét