Thứ Tư, 4 tháng 7, 2018

Hà Nội hạ điểm chuẩn vào lớp 10 công lập

  • Chính thức ban bố điểm chuẩn vào lớp 10 tại TP HCM
  • Hà Nội: bí bức đua vào lớp 10
  • Chính thức ban bố điểm chuẩn vào lớp 10 tại TP HCM

    Chính thức công bố điểm chuẩn vào lớp 10 tại TP HCM

  • Hà Nội: ngột ngạt đua vào lớp 10

    Hà Nội: ngột ngạt đua vào lớp 10

  • Chính thức bàn hành điểm chuẩn vào lớp 10 tại TP HCM

    Chính thức công bố điểm chuẩn vào lớp 10 tại TP HCM

  • Hà Nội: bí bức đua vào lớp 10

Cụ thể, mức điểm chuẩn bổ sung vào lớp 10 các trường THPT quốc lập trên khu vực lãnh thổ thủ đô hn niên học 2018-2019 được điều chỉnh như sau:

Hà Nội hạ điểm chuẩn vào lớp 10 quốc lập - Ảnh 1.

Trong số 35 trường có điểm chuẩn bổ sung thì 6 trường được Sở GD-ĐT cho phép tuyển thoả ước 3 gồm THPT Tự Lập, THPT Xuân Phương, THPT Đại Mỗ, THPT Bất Bạt, THPT Minh Quang, THPT Mỹ Đức C, THPT diêm sinh, THPT Đại Cường.

Những học trò đủ điểm xét ước vọng 3 nộp đơn đăng ký kéo theo bản photo giấy báo kết quả là tuyển sinh lớp 10 THPT năm học 2018-2019 về trường từ ngày 5-7 đến 17 giờ ngày 6-7.

Sáng 7-7, hội đồng tuyển sinh nhà trường họp xét tuyển đơn dự tuyển ước vọng 3 theo các bước điểm từ cao xuống thấp cho đến khi đủ tiêu chí. 16 giờ 30 cùng ngày, nhà trường sẽ thông báo kết quả là. học sinh trúng tuyển nộp giấy tờ vào trường từ 8 giờ đến 17 giờ  ngày 8-7.

Một trường có điểm chuẩn bổ sung với lớp tiếng Đức (Trường Việt Đức). nhiều trường còn lại có điểm chuẩn bổ sung nhỏ hơn điểm chuẩn đã công bố từ 0,5-1 điểm. Trong số này có nhiều trường tốp đầu như Thăng Long với điểm chuẩn mới là 49, giảm 0,5 so với điểm chuẩn đợt 1, Yên Hòa 49 điểm, giảm 1 điểm đối với điểm chuẩn đợt 1.

Hà Nội hạ điểm chuẩn vào lớp 10 công lập - Ảnh 2.

Thí sinh tp hn trong cuộc đối lập quyết liệt vào lớp 10

Theo đề nghị của Sở GD-ĐT hà nội, các trường THPT hạ điểm chuẩn phải niêm yết công khai tổng số lượng học sinh đã tuyển, số còn thiếu đối với định mức, điểm chuẩn mới và thời hạn nhận hồ sơ giấy tờ.

Khi hạ điểm chuẩn, các trường cũng chỉ nhận học trò có NV1 ko nhận học trò đăng ký NV2. học sinh đủ điểm chuẩn phải nộp đủ đầy hồ sơ giấy tờ nhập học tại trường theo đúng thời gian quy định. giấy má nhập học ngoài các loại thủ tục như giấy má dự tuyển quy định, phải nộp kéo theo bản sao hợp lệ hộ khẩu thường trú hoặc giấy xác định nơi ngụ cư thực tế của học trò. Nếu quá thời hạn quy định, nhà trường sẽ không được ghi tên học trò vào danh sách trúng tuyển.

Những học trò hoặc bố, mẹ học sinh đã hoàn chỉnh hồ sơ nhập hộ khẩu thường trú, có giấy hẹn nhận kết quả là của công an quận, huyện, thị xã, phải nộp hộ khẩu thường trú ngay sau khi có kết quả. Nếu không, học trò sẽ bị loại khỏi danh sách trúng tuyển.

yến anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét