Thứ Hai, 28 tháng 5, 2018

Trường Amsterdam: Nữ sinh "tố" MC Minh Tiệp bạo hành từng đoạt giải học trò giỏi TP

  • MC Minh Tiệp của VTV bị "tố" bạo hành em vợ, UNICEF đất nước việt nam lên tiếng
  • MC Minh Tiệp của VTV bị

    MC Minh Tiệp của VTV bị "tố" bạo hành em vợ, UNICEF đất nước việt nam lên tiếng

  • MC Minh Tiệp của VTV bị

    MC Minh Tiệp của VTV bị "tố" bạo hành em vợ, UNICEF việt nam lên tiếng

Trường Amsterdam: Nữ sinh tố MC Minh Tiệp bạo hành từng đoạt giải học trò giỏi TP - Ảnh 1.

MC Minh Tiệp bị tố đánh em vợ trong nhiều năm

Liên quan đến việc T.D., nữ sinh trường THPT Hà Nội-Amsterdam, tố anh rể là MC Minh Tiệp của Đài truyền hình đất nước việt nam (VTV) hành hung em vợ, ngày 28-5, đại diện Trường THPT Hà Nội-Amsterdam khẳng định: "Trong mọi trường hợp, nhà trường đều giải quyết sự việc theo đúng thẩm quyền, đúng tính năng, đúng pháp luật trên tài sở bảo đảm quyền, ích lợi hợp pháp của các bên liên quan".

Phía đại diện trường THPT chuyên Hà Nội-Amsterdam cũng cho biết theo phản ảnh của các thầy cô trực tiếp dạy, trong những niên học tại trường, học trò D. không có những dấu hiệu gì khác lạ. "Em vui vẻ, hòa nhãn với các bạn, ko gây lộn, láo xược với thầy cô. Em là học trò bình thường như những học trò khác. Em từng đạt giải thành phố (Hà Nội)  trong kì thi học trò giỏi"- đại diện trường Amsterdam nói.

Bên cạnh đó, phía đại diện trường em D. theo học cũng đánh giá rằng, nhiều dữ liệu đã nêu cần được chứng thực, kết luận của nơi cơ quan làm việc có thẩm quyền theo đúng tính năng, đúng quy định của pháp luật. Công dân nào vi phạm đều được xử lý theo quy định của luật pháp.

"Tuy nhiên, dù đúng, dù sai, em D. vẫn là trẻ vị thành niên. Em D. cần được sự trợ giúp - hỗ trợ, chỉ bảo, hướng dẫn của gia đình, của thầy cô giáo, bạn hữu cùng lớp, giúp em hiểu tỏ tường bài toán trong cuộc sống"- đại diện nhà trường nhấn mạnh.

Trường Amsterdam: Nữ sinh tố MC Minh Tiệp bạo hành từng đoạt giải học sinh giỏi TP - Ảnh 2.

T.D. lên tiếng tố anh rể đánh em vợ

Trước đó, T.D. cũng đã livestream trên trang mỗi người để chia sớt về sự việc lùm xùm của g.đình mình. mở đầu đoạn san sẻ, T.D. một lần nữa khẳng định việc em dùng tài khoản Thuy Dung trên mạng xã hội Facebook để livestream là đúng sự thật, hoàn toàn tự nguyện, ko có sự ép buộc nào của các thành viên trong gia đình. Em cũng khẳng định mọi hiểu lầm giữa em và phụ huynh đã được giải quyết, không hề có chuyện em bị phụ huynh "giam lỏng, kiểm soát" như tin tức đang lan truyền trên mạng xã hội.

"Tất cả hành động của phụ huynh khi đó là để kìm hãm mình, tránh khiến cho việc mình nổi khùng mất kiểm kiểm tra. phụ huynh không cho mình dùng điện thoại, máy tính bảng để tránh mình đọc phải nhiều thông tin dữ liệu không hay, tuy nhiên có cho mình liên lạc với bạn bè" - T.D. cho hay.

Nữ sinh này khẳng định "những quan điểm mà mình vừa nói trên là tình nguyện của bản thân mình, chẳng hề có một sự bắt ép nào của bố mẹ hay bất cứ hội viên khác trong g.đình.

Vì vậy, mình mong mọi người sẽ ko áp dụng những từ ngữ ác ý để comment hay nói gì về các thành viên trong gia đình mình nữa. hiện tại mình ổn, mình rất cảm ơn ý tốt của các anh chị từ các khu vực trung tâm bảo vệ trẻ con cơ nhưng mà mình/em xin phép thoái thác anh chị vì em hoàn toàn thông thường. Ngoài ra, có tin tức cho rằng việc phụ huynh mình xin giấy xác định tâm thần từ phòng khám gì gì đó, là hoàn toàn sai sự thực. Mình cũng xin phép ko trả lời bất kì câu hỏi nào liên quan đến vụ việc này".

Trả lời báo chí lúc bị tố đánh em vợ, MC Minh Tiệp cho hay T.D. có học lực ko giỏi, yêu từ năm lớp 6 và hay gây sự với mọi người.

Sáng 28-5, ông Đặng Hoa Nam, Cục trưởng Cục trẻ em (Bộ cần lao, Thương binh và Xã hội), cho rằng về việc em T.D. phản ảnh bị bạo hành trên mạng xã hội buộc những văn phòng chức năng đã triển khai thực hiện những giải pháp nhiều tương hỗ và nhúng tay cho em một cách tuyệt vời nhất.

Cụ thể, Cục đã nối kết với Sở cần lao, Thương binh và Xã hội Ninh Bình, trung tâm cung ứng Dịch vụ công tác xã hội tỉnh Binh Bình đã vào cuộc để xác định và trợ giúp - hỗ trợ kịp thời. Ngoài ra, Tổng đài Quốc gia bảo vệ trẻ con 111 đã liên hệ đến hội sở chức năng.

Theo ông Đặng Hoa Nam, tại đây các em ko có kinh nghiệm dùng mạng xã hội, vì vậy nhiều vấn đề thuộc về bí mật riêng tư được công khai hết lên phương tiện này. Hậu quả, nhiều người "nhảy" vào bình luận, đưa cả mối mối quan hệmqh mỗi người như bố, mẹ, anh chị em lên là điều không nên.

Đặc biệt, ông Nam cũng khuyến cáo khi có nguy cơ bị bạo lực và xâm hại, trẻ nhỏ áp dụng những kênh hỗ trợ một cách chính thức như Tổng đài quốc gia giữ vững trẻ con 111, nơi cơ quan làm việc công an, tâm điểm cung cấp Dịch vụ làm việc xã hội ở địa phương để nhiều doanh nghiệp này vừa trợ giúp được mình vừa bảo mật được dữ liệu.

yến anh - Nguyễn Hưởng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét