Thứ Ba, 8 tháng 5, 2018

Giáo viên mắng học viên "não lợn" chỉ có bằng kế toán

  • Cô giáo mắng học viên "óc lợn" nhận rất là nhiều tin nhắn chửi tục tĩu
  • Cô giáo nói học viên "óc lợn": khu vực trung tâm tiếng Anh "dạy chui"
  • Cô giáo mắng học viên

    Cô giáo mắng học viên "óc lợn" nhận cực nhiều tin nhắn chửi tục tĩu

  • Cô giáo nói học viên

    Cô giáo nói học viên "óc lợn": trung tâm tiếng Anh "dạy chui"

  • Cô giáo mắng học viên

    Cô giáo mắng học viên "óc lợn" nhận rất nhiều tin nhắn chửi tục tĩu

  • Cô giáo nói học viên "óc lợn": khu vực trung tâm tiếng Anh "dạy chui"

Giáo viên mắng học viên não lợn chỉ có bằng kế toán - Ảnh 1.

Giáo viên Nguyễn Thị Kim Tuyến mắng học viên là "óc lợn"

Ngày 7-5, Sở GD&ĐT (GD-ĐT) thành phố hà nội đã thành lập đoàn làm việc liên ngành thực hành rà soát và làm việc với bà Nguyễn Thị Kim Tuyến, người mắng học viên "não lợn", tại công sở công ty Cổ phần h-thốngt giáo dục MST (Công ty MST) đóng tại đường Phạm Văn Đồng, quận Bắc Từ Liêm, TP thành phố hà nội.

Tại buổi làm việc với đoàn soát, bà Tuyến chứng nhận là tổng giám đốc doanh nghiệp MST (kinh doanh trong nhiều lĩnh vực), chẳng phải tổng giám đốc trung tâm MST English, đồng thời xác thực là cá nhân dạy học và nhận trách nhiệm mỗi người về việc cư xử sai, xúc phạm người học trong video clip. nhưng, bà Tuyến chỉ xuất trình được bản sao bằng tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán; các bằng cấp, bằng cấp liên quan khác chưa cung cấp được.

Công ty này thuê mướn vị trí ở 3 cơ sở công khai trên website để đơn vị chịu trách nhiệm nhiều nhóm học là không đúng quy định khi chưa tiến hành thực hiện ghi danh hoạt động. Tổng số người đang theo học tại 3 tiền đề là 30 (cơ sở tại tầng 4, 170 Bạch Mai chưa có học viên; cơ sở ở tầng 3, toà B, 197 Trần Phú, Hà Đông có 8 học viên và ở Green Stars 234 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm có 22 học viên/2 lớp).

Giáo viên mắng học viên não lợn chỉ có bằng kế toán - Ảnh 2.

Bà Nguyễn Thị Kim Tuyến chỉ có bằng kế toán

Đoàn làm việc liên ngành đã yêu cầu MST dừng hầu hết những lớp học đang giảng dạy; cung ứng hồ sơ giấy tờ pháp lý của công ty, các giấy tờ năng lực của bà Tuyến và nhiều cộng tác viên tham gia giúp đỡ lớp học. Ngoài ra, MST phải báo cáo - thống kê giải trình về hồ sơ giấy tờ học viên và chịu trách nhiệm bảo đảm quyền lợi cũng tương tự như việc bồi thường học phí cho người học.

Sở GD-ĐT thủ đô hn cho biết đang vẫn sẽ hoàn thiện nhiều hồ sơ để thực thi xử phạt vi phạm hành chính trong mảng giáo dục theo quy định của luật pháp.

yến anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét