Thứ Hai, 7 tháng 5, 2018

Cô giáo mắng học viên "óc l���n" nhận vô cùng nhiều tin nhắn chửi tục tĩu

  • Cô giáo nói học viên "óc lợn": khu vực trung tâm tiếng Anh "dạy chui"
  • Sở GD-ĐT quyết đoán xử nghiêm vụ giáo viên ví học viên là "con lợn"
  • Video cô giáo ví học viên là "con lợn" lúc đấu khẩu với nhau trên lớp
  • Cô giáo nói học viên

    Cô giáo nói học viên "óc lợn": tâm điểm tiếng Anh "dạy chui"

  • Sở GD-ĐT khẳng định xử nghiêm vụ giáo viên ví học viên là

    Sở GD-ĐT khẳng định xử nghiêm vụ giáo viên ví học viên là "con lợn"

  • Cô giáo nói học viên

    Cô giáo nói học viên "óc lợn": khu vực trung tâm tiếng Anh "dạy chui"

  • Sở GD-ĐT quyết đoán xử nghiêm vụ giáo viên ví học viên là "con lợn"

  • Video cô giáo ví học viên là "con lợn" lúc đấu khẩu với nhau trên lớp

Cô giáo mắng học viên óc lợn nhận vô cùng nhiều tin nhắn chửi lỗ mãng - Ảnh 1.

Cô giáo Nguyễn Thị Kim Tuyến, sáng lập viên khu vực trung tâm Anh ngữ MST

Cô Nguyễn Thị Kim Tuyến (sáng lập viên khu vực trung tâm Anh ngữ MST) ngày 7-5 đã có một số chia sớt với báo chí sau khi khiến dư luận dậy sóng vì video clip đấu khẩu hết sức phản cảm với học viên được chia sẻ trên mạng internet. 

Giáo viên này cho hay rất nhọc mệt trước nhiều cuộc gọi dồn dập và căng thẳng từ dư luận nhắm vào cô. "Lượng ĐT thông minh gọi đến cho tôi cực nhiều, hầu như chơi có lúc nào máy được "nghỉ". Nội dung chủ yếu là lăng mạ, rầy la. Tin nhắn chửi thô thiển cũng rất nhiều. Tôi nghĩ rằng căng thẳng đấy là do mọi người nhìn theo phía video clip được tung lên. Hiện tôi chỉ có thể nói rằng bản thân đang chịu áp lực rất lớn"- cô Tuyến cho biết.

Giáo viên này cũng cho biết khi học viên ghi danh tại tâm điểm MST phải ký bản cam kết, trong số đó tâm điểm cam đoan tại chuẩn đầu ra để học viên an lòng và biết được họ sẽ tiến bộ như thế nào, ngược lại, học viên cũng phải thỏa thuận hoàn thành đầy đủ bài tập theo yêu cầu của khu vực trung tâm. Quy định là đúng 10 giờ phải có bài, sau 10 giờ ko có bài là bị muộn, sẽ phạt 50.000 đồng, sau 12 giờ không có bài là thiếu bài, phạt 100.000 đồng.

Theo bản cam kết, khi học hết cấp độ 1, học viên có thể nói được ít ra liên tiếp bao nhiêu phút bằng tiếng Anh, đọc được từ không cần tra tự điển. Nếu như học viên đuối so với lớp, họ sẽ được kèm riêng hoàn toàn miễn phí. khi chấm dứt trình tự học, nếu học viên ko đạt uy tín như thỏa thuận, học viên được học lại không mất tiền.

Cô Tuyến giải thích sở dĩ nêu ra bản cam kết 2 chiều vì những học viên đã đi làm thường hay bỏ học, bỏ bài tập vì những duyên do riêng, rồi từ đó dẫn tới không tiến bộ, không thành công và phần đông bỏ cuộc. "Muốn đổi thay điều đó, tôi lập ra quy định nghiêm ngặt, chặt chẽ để đổi thay. Và tôi ko muốn vì một học viên vi phạm mà những người khác bị ảnh hưởng theo, và cuối cùng đầu ra không bảo đảm được"- cô Kim Tuyến cho biết.

Chia sẻ về học viên nam bào chữa nhau tay đôi với thầy giáo trong clip, cô Tuyến cho biết học viên này hay đi học muộn, hoặc xin nghỉ vì bận công tác… Đây ko phải lần thứ nhất học viên này không làm bài tập tiến hành thực hiện, sự vi phạm đã lặp lại tới lần thứ 2. "Muốn nói tiếng Anh tốt tại lớp thì phải làm bài tập tại nhà đủ đầy. đấy là giờ mình chỉnh lỗi phát âm, nếu không có bài tập gửi trước thì mình ko làm gì được. Tôi chỉ nhằm người nào tìm tới chỗ tôi học thì phải đạt được kết quả như họ và tôi mong muốn"- cô giáo này thanh minh.

Nhìn lại hành động của mình, cô Tuyến thú nhận đã ko kiềm chế xúc cảm bản thân lúc đó, dẫn tới việc dùng ngôn từ không phù hợp. "Sau sự việc, bản thân tôi học được vô cùng nhiều. Tôi sẽ cố gắng kiểm khám soát phản ứng tốt hơn, để ko xảy ra sự cố đáng tiếc tương tự nữa"- nữ giáo viên nói. Cô cũng thổ lộ mong muốn dư luận nhìn nhận từ 2 phía, có sự phân tích Công bằng.

yến oanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét