Chủ Nhật, 20 tháng 5, 2018

Hà Nội đứng đầu cả nước về giải toán và vật lý qua mạng Internet

  • Gần 3 triệu học sinh giải toán ViOlympic
  • Phát động cuộc thi ViOlympic
  • Tiếp tục cuộc thi giải toán Violympic trên internet
  • Gần 3 triệu học trò giải toán ViOlympic

    Gần 3 triệu học trò giải toán ViOlympic

  • Phát động cuộc thi ViOlympic

    Phát động cuộc thi ViOlympic

  • Gần 3 triệu học trò giải toán ViOlympic

    Gần 3 triệu học trò giải toán ViOlympic

  • Phát động cuộc thi ViOlympic

  • Tiếp tục cuộc thi giải toán Violympic trên internet

Hà Nội đứng đầu toàn quốc về giải toán và vật lý qua mạng Internet - Ảnh 1.

Ban tổ chức sự kiện cuộc thi trao giải vàng cho các thí sinh xuất sắc

Cuộc thi giải toán và vật lý qua mạng Internet - Violympic năm học 2017-2018 dành tặng học sinh phổ thông đã chính thống khép lại với 2.151 học sinh đạt giải quốc gia. trong số đó có 203 huy chương vàng, 345 huy chương bạc, 615 huy chương đồng và 1.056 giải khuyến khích.

Tại lễ trao giải được đơn vị chịu trách nhiệm ngày 19-5 tại thành phố hn, ban tiến hành tổ chức cuộc thi cho biết môn toán tiếng Việt có toàn bộ 1.370 học sinh đoạt giải, toán tiếng Anh có 590 học sinh và tổng số lượng học sinh đoạt giải tại bộ môn vật lý là 191 em.

Ông Trương Gia Bình, Chủ tịch Hội đồng quản trị FPT, nhấn mạnh mục đích cao nhất của cuộc thi chính là nuôi dưỡng niềm đam mê toán học cho học trò việt nam. Bằng việc ứng dụng k/thuật, cuộc thi này đã mang tới một phương pháp học tập mới mẻ, lý thú hơn.

Được start lúc đầu năm học, trải qua các vòng thi (13 vòng thi với môn toán và 10 vòng thi vật lý), vòng chung kết quốc gia Violympic năm Bính Thân này có sự tham gia của hơn 10.000 học sinh các khối lớp 4, 5, 8, 9 và 12 đến từ 49 tỉnh, thành.

Năm nay cũng là năm thứ 1 ban tiến hành tổ chức đặt một vài điểm thi ở các vị trí địa lý xa xôi nhất trên cả nước như huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi), huyện Tân Uyên (Lai Châu), Kiên Giang (Phú Quốc), Cà Mau, Cao Bằng, Bắc Cạn…

yến anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét