Chủ Nhật, 6 tháng 5, 2018

Cô giáo nói học viên "óc lợn": tâm điểm tiếng Anh "dạy chui"

  • Sở GD-ĐT chắc chắn quả quyết xử nghiêm vụ giáo viên ví học viên là "con lợn"
  • Video cô giáo ví học viên là "con lợn" lúc đấu khẩu với nhau trên lớp
  • Sở GD-ĐT chắc chắn quả quyết xử nghiêm vụ giáo viên ví học viên là

    Sở GD-ĐT khẳng định xử nghiêm vụ thầy giáo ví học viên là "con lợn"

  • Video cô giáo ví học viên là

    Video cô giáo ví học viên là "con lợn" lúc đấu khẩu với nhau trên lớp

  • Sở GD-ĐT khẳng định xử nghiêm vụ giáo viên ví học viên là

    Sở GD-ĐT khẳng định xử nghiêm vụ thầy giáo ví học viên là "con lợn"

  • Video cô giáo ví học viên là "con lợn" lúc đấu khẩu với nhau trên lớp

Liên quan đến video clip cô giáo tiếng Anh ví học viên là "con lợn", ngày 6-5, Sở Giáo dục và đào tạo (GD-ĐT) thành phố hn đã phối hợp với Công an thủ đô hn (Phòng PA83), Ban rà soát liên ngành và an ninh của các quận Hai Bà Trưng, Hà Đông và Bắc Từ Liêm chứng nhận, rà soát ở 3 tiền đề của MST English.

Cô giáo nói học viên óc lợn: trung tâm tiếng Anh dạy chui - Ảnh 1.

Cô giáo chửi học viên (áo màu trắng, bàn thứ hai từ trên xuống) là "óc lợn". Học viên cũng đáp trả thầy giáo bằng các từ ngữ ko hay ho - Ảnh cắt từ clip

Theo sở GD-ĐT, kết quả khám xét cho thấy rằng về giấy phép hoạt động, cả 3 cơ sở đào tạo công khai của MST English chưa đăng ký hoạt động huấn luyện ngoại ngữ tại Sở GD-ĐT thủ đô hn theo quy định, cho nên hoạt động của MST English là vi phạm những quy định hiện hành.

Cụ thể, trung tâm MST English thuộc đơn vị tổ chức Cổ phần chuỗi hệ thống giáo dục MST; mã số doanh nghiệp: 0107478141; có mặt trên thị trường ngày 17-6-2016; người đại diện theo pháp luật là bà Nguyễn Thị Kim Tuyến; hội sở chính tại địa chỉ nhà số 3, ngõ 1, đường Cầu Vồng, phường Đức Thắng, quận Bắc Từ Liêm, thành phố hn. khu vực trung tâm này thông báo trên website có 3 tiền đề tập huấn gồm cơ sở tầng 4, 170 Bạch Mai (Có hợp đồng mướn nhà từ ngày 1-4-2018; mới hoàn thiện lắp đặt thiết bị; chưa có biển hiệu mặt ngoài toà nhà; vận hành khu nhà cho biết do chưa khai trương nên chỉ có một vài học trò đến học); tiền đề tại tầng 3, toà B, 197 Trần Phú, Hà Đông (Chưa tiếp cận được giấy tờ thuê mướn địa điểm; ở trong khu vực lãnh thổ MST English mướn có 2 phòng học và khu vực lãnh thổ lễ tân đã hoàn thành thiết bị; bảo vệ toà nhà tin tức có gần khoảng sắp 10 học sinh theo học một vài ngày trong tuần); tiền đề ở Green Stars 234 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm (Chưa tiếp cận được giấy tờ thuê mướn địa điểm; văn phòng được thuê mướn tại địa bàn kỹ thuật; đã hoàn thiện trang thiết bị).

Cũng theo Sở GD-ĐT tp hn, tháng 2-2018, Ban khám xét kiểm tra liên ngành quận Bắc Từ Liêm đã lập Biên bản đề nghị MST English ngừng hoạt động huấn luyện khi không xuất trình được giấy chứng nhận hoạt động do Sở GD-ĐT cấp, đề nghị tiến hành thực hiện ghi danh hoạt động ở Sở GD-ĐT thủ đô hà nội theo quy định, dù vậy đến nay doanh nghiệp chưa chấp hành.

Cũng theo Sở GD-ĐT hn, hiện nay các nơi cơ quan tính năng chưa gặp được giám đốc điều hành đơn vị tổ chức để làm việc do cả 3 cơ sở đều đóng cửa, không tổ chức lớp tại thời kỳ rà do rơi vào ngày ngày cuối tuần, ĐT thông minh của tổng giám đốc cũng không liên lạc được.

Do vậy, đơn vị này cũng chưa tiếp cận được giấy má thầy giáo, học viên để xác định được trình độ học thức, chứng chỉ giảng dạy của bà Tuyến cũng như diễn biến học viên.

Trong ngày mai (7-5), Sở GD-ĐT thành phố hn sẽ phối kết hợp chặt chẽ với những nơi công sở liên ngành hà nội vẫn sẽ rà soát và đề xuất những biện pháp xử lý vi phạm theo quy định của luật pháp.

Trước đó, tối 5-5, trên mạng xã hội hiện diện một đoạn video clip dài hơn 2 phút, ghi lại cảnh một nữ giáo viên dạy tiếng Anh và một nam học viên liên tiếp sử dụng những lời lẽ khó nghe bàn cãi nhau ngay trên lớp học.

Mở đầu đoạn clip, nữ giáo viên đề nghị học viên đóng 100.000 đồng tiền phạt. Học viên xin khất "mong cô giáo thông cảm" nhưng mà cô giáo ko chấp thuận, cho rằng đây ko phải là lần thứ 1 học viên này bị phạt và "quy định làm sao cứ thế mà làm". Lời qua tiếng lại, trận đấu khẩu trở lên gay gắt khi học viên gọi giáo viên bằng bà và nói nữ thầy giáo lừa gạt.

Phản ứng trước thái độ của học viên, nữ thầy giáo nổi xung và dùng nhiều lời lẽ tục tĩu và chỉ thẳng mặt để mắng nam học viên. thầy giáo này còn nói nam học viên là "óc lợn".

yến anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét