Thứ Ba, 15 tháng 5, 2018

Đình chỉ hiệu trưởng để xảy ra báo cáo - thống kê tài chính chênh lệch 3,6 tỷ đồng

  • Sở GD-ĐT sẽ xử lý nghiêm việc trường báo cáo ngân sách tài chính chênh lệch 3,6 tỷ đồng
  • Sở GD-ĐT sẽ giải quyết nghiêm việc trường thống kê ngân sách tài chính chênh lệch 3,6 tỷ đồng

    Sở GD-ĐT sẽ giải quyết nghiêm việc trường báo cáo tài chính chênh lệch 3,6 tỷ đồng

  • Sở GD-ĐT sẽ xử lý nghiêm việc trường thống kê ngân sách tài chính chênh lệch 3,6 tỷ đồng

    Sở GD-ĐT sẽ giải quyết nghiêm việc trường báo cáo ngân sách chênh lệch 3,6 tỷ đồng

Trao đổi với phóng viên Báo Người cần lao, ông Đỗ Minh Hoàng, Chánh cơ quan Sở Giáo dục & Đào tạo (GD-ĐT) thành phố hcm cho hay, Sở GD-ĐT thành phố hồ chí minh đã ban bố quyết định đình chỉ Hiệu trưởng Trường THPT Trần Quang Khải là ông Lương Ngọc Duy, đồng thời cử một phó hiệu trưởng lâm thời gánh vác công ty. Sở GD-ĐT sài gòn cũng cử nhiều chuyên viên phòng giáo dục trung học xuống trường để giám sát giúp đỡ công tác chuyên môn cho trường, bảo đảm tổ chức giảng dạy và ôn tập cho học trò.

Đình chỉ hiệu trưởng để xảy ra báo cáo - thống kê ngân sách tài chính chênh lệch 3,6 tỷ vnđ - Ảnh 1.

Trường THPT Trần Quang Khải

Ông Hoàng cũng cho biết, sở sẽ cử chuyên viên phòng phương án ngân sách tài chính giám sát hỗ trợ công tác ngân sách của trường, giải quyết những vấn đề quan trọng . "Ngoài ra, công đoàn ngành, phòng chính trị tư tưởng phối kết hợp ổn định tâm lý giáo viên, giải thích động viên để thầy giáo chú trọng ôn tập và hoàn thiện kế hoạch năm học, đảm bảo kết quả là học tập của học trò. sau đó sẽ tổ chức sự kiện thanh tra để làm rõ và giải quyết vi phạm nếu có" – ông Hoàng nói.

Trước đó, như Báo Người lao động đã dữ liệu, chiều ngày 11-5, hàng loạt giáo viên, công người đi làm của trường THPT Trần Quang Khải (quận 11- TP HCM) đã căng băng rôn, khẩu hiệu với nội dung yêu cầu hiệu trưởng và kế toán của trường xử lý rõ ràng - rành mạch bài toán ngân quỹ diễn ra từ nhiều năm qua dù thế không thể giải quyết thấu đáo. một số thầy giáo trong trường cho biết theo phương án kế hoạch nhà trường tổ chức sự kiện cuộc họp với toàn thể thầy giáo, công nhân viên tại trường để nghe bà Nguyễn Thị Thanh Thúy (kế toán) giải trình kết quả là kiểm tra nội bộ về vấn đề ngân sách. thế nhưng, bà Thúy ko xuất hiện. Cũng theo những giáo viên này, bà Thúy là kế toán của trường dù thế công dã tràng khai các khoản thu chi ngân sách, gây ra mặc dù vậy con số chênh lệch lớn. Theo kết quả khám soát mới nhất tại Trường THPT Trần Quang Khải về tài chính nội bộ thì kết quả là là có sự chênh nhau giữa các thống kê ngân quỹ lên đến 3,6 tỉ đồng.

Đặng Trinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét