Thứ Hai, 28 tháng 5, 2018

HUFLIT đạt chứng thực kiểm định chất lượng

Trung tâm Kiểm định uy tín chất lượng giáo dục – Đại học Đà Nẵng là đơn vị tổ chức tiến hành kiểm định tại HUFLIT. Việc đánh giá dựa vào 10 quy chuẩn và 61 chỉ tiêu. kết quả HUFLIT có 50/61 định mức, đạt tỷ lệ 82%.

TS Trần Quang Nam – Hiệu trưởng nhà trường khẳng định: Đây là một kết quả là đáng động viên so với tập thể sư phạm nhà trường, là động lực mạnh mẽ để truyền năng lượng giúp trường tiếp tục tiến xa hơn thế nữa trong chặng đường cung ứng nguồn nhân công uy tín cao tại mai sau.

HUFLIT đạt chứng nhận kiểm định chất lượng - Ảnh 1.

Hiệu trưởng trường đại học Ngoại ngữ tin học thành phố hcm (bên trái) đại diện nhà trường nhận xác thực kiểm định uy tín giáo dục.

Hiệu trưởng nhà trường cũng cho hay ngay từ những ngày đầu có mặt trên thị trường, trường đã xác định sứ mệnh, mục tiêu là đào tạo nguồn nhân công uy tín cao dùng cho tiền đồ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, thích nghi với sự lớn mạnh và yêu cầu càng ngày càng cao của xã hội và thị trường lao động. Trường luôn quan tâm và chứng nhận việc đảm bảo, nâng cao chất lượng giáo dục là y/tố then chốt, là nền móng thực hành thành công tốt đẹp các mục đích hoạch định chiến lược của tiền đề tập huấn. Trong suốt chuyến đi nguồn gốc hình thành và phát triển, tập thể sư phạm nhà trường đã vượt qua ko ít trắc trở, thử thách Khách quan và chủ quan đồng thời tìm mọi cách không ngừng nhằm nâng cao uy tín trong hầu hết hoạt động. Nhà trường cũng đã liên tục khai triển những biện pháp cải tiến theo chiều hướng tốt trong làm việc đơn vị chịu trách nhiệm và vận hành, tiền đề vật chất, hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học, đối tượng hợp tác quốc tế,… nhằm nâng cao chất lượng, hiệu nghiệm huấn luyện, quyết đoán chất lượng học hiệu và bổn phận của nhà trường so với người học và xã hội.


Q.Anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét