Thứ Bảy, 26 tháng 5, 2018

Toàn cảnh tuyển sinh tăng thêm ngoại ngữ năm học 2018-2019 ở TP HCM

  • Gian nan tìm chỗ học hè
  • Đổi mới thi cử chẳng phải là "bánh vẽ"!
  • Gian nan tìm chỗ học hè

    Gian nan tìm chỗ học hè

  • Đổi mới thi cử ko phải là

    Đổi mới thi cử ko phải là "bánh vẽ"!

  • Gian nan tìm chỗ học hè

    Gian nan tìm chỗ học hè

  • Đổi mới thi cử chẳng phải là "bánh vẽ"!

Tuyển sinh lớp 1 gia tăng ngoại ngữ (tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Trung)

Tiếp tục thực hành chương trình lớp 1 tăng thêm ngoại ngữ tiếng Anh, Pháp, Trung. Việc tổ chức sự kiện học sinh vào học tăng thêm ngoại ngữ do Phòng GD-ĐT quận, huyện xây dựng và chỉ đạo trường tiểu học thực thi về hướng dẫn của Sở GD-ĐT. Riêng lớp tăng cường tiếng Pháp thực thi về hướng dẫn của Bộ GD-ĐT, lớp gia tăng tiếng Trung tập trung tuyển sinh con em người Hoa.

Đối với lớp 1 chương trình tích hợp: Chỉ thực thi tại những trường đã bảo đảm đủ chỗ học cho toàn bộ học trò trong định mức được giao. bảo đảm đủ tiền đề vật chất theo quy định của Sở GD-ĐT thành phố hồ chí minh về chương trình tích hợp. Sĩ số học sinh ko vượt quá 35 học sinh/lớp.

Toàn cảnh tuyển sinh tăng cường ngoại ngữ niên học 2018-2019 ở tp hcm - Ảnh 1.

Nhiều nơi học tập tuyển sinh chương trình tiếng Anh tăng cường

Tuyển sinh vào lớp 6 tăng lên ngoại ngữ

Tại những quận, huyện: thu nhận học trò đã được công nhận hoàn chỉnh chương trình cấp tiểu học của chương trình và có điểm khám xét kiểm tra công nhận năng lực từng kinh nghiệm tại lớp 5 đạt từ 6 điểm trở nên (do quận, huyện tự tổ chức) hoặc có điểm toàn năm từng kỹ năng từ 6 điểm trở lên (đối với quận, huyện ko tổ chức) hoặc có trình độ A2 theo khung CEFR như chứng chỉ Cambridge Flyer đạt 10/15 khiên hoặc TOEFL himary Step 2 đạt 3/5 huy hiệu hoặc cấp độ Breakthrough 48 53 (Breakthrough pass) của PTE Young Learners.

Đối với chương trình tiếng Pháp: học trò lớp 5 đã hoàn chỉnh chương trình cấp tiểu học và có điểm rà định kỳ năm hết mỗi môn tiếng Việt và toán đạt từ 8 điểm trở nên của niên học lớp 5 và có điểm nhàng nhàng môn tiếng Pháp và bằng tiếng Pháp từ 6 điểm trở lên được tuyển thẳng vào lớp 6 tăng thêm tiếng Pháp và bằng tiếng Pháp (lộ trình A). học sinh đạt làng nhàng dưới 6 điểm có thể học chương trình gia tăng tiếng Pháp hoặc chương trình tiếng nước ngoài hiện hành.

Tiếng Trung: Đối tượng tuyển là học trò đã hoàn thiện chương trình cấp tiểu học và đang được thừa nhận đạt đề nghị cấp tiểu học của chương trình.

Tiếng Nhật (Ngoại ngữ 1): Lớp 6 tiếng Nhật (Ngoại ngữ 1) được tổ chức sự kiện tại Trường THCS Lê Quý Đôn (Quận 3) và Trường THCS Võ Trường Toản (Quận 1). Việc tuyển sinh vào những lớp 6 tiếng Nhật được tiến hành trong số học trò đã có danh sách vào học lớp 6 của trường.

Tiếng Đức: Lớp 6 tiếng Đức (Ngoại ngữ 2) được tổ chức sự kiện tại Trường THPT chuyên Trần Đại Nghĩa, Trường THCS Lê Quý Đôn (Quận 3), và Trường THCS Võ Trường Toản (Quận 1). Việc tuyển sinh vào lóp 6 tiếng Đức (Ngoại ngữ 2) được thực thi trong số học sinh đã có danh sách vào học lớp 6 của trường.

Tiếng Hàn: Lớp 6 tiếng Hàn (Ngoại ngữ 2) được tổ chức sự kiện ở Trường THCS Hoa Lư (quận 9) và Trường THCS Bình Thọ, (quận Thủ Đức). Việc tuyển sinh vào lóp 6 tiếng Hàn (Ngoại ngữ 2) được tiến hành thực hiện trong số học trò đã có danh sách vào học lớp 6 của trường.

Sở GD-ĐT tphcm cũng lưu ý: đối với nhiều loại hình lớp học gia tăng ngoại ngữ tại tiểu học và THCS hằng năm hội đồng trường có nghĩa vụ xem xét đề ra khỏi chương trình nhiều học trò không theo kịp chương trình và đơn vị chịu trách nhiệm thăm dò tuyến bố sung tuy nhưng phải bảo đảm sĩ số không vượt quá theo quy định.

Tuyển sinh lớp 10 tăng cường tiếng Anh

Khuyến khích những trường THPT có cơ hội về thầy giáo và cơ sở vật chất mở lớp 10 tăng cường tiếng Anh. Việc tuyển sinh vào những lớp 10 tăng lên tiếng Anh được thực hiện trong số học sinh đã trúng tuyến vào lóp 10 của trường với nhiều yêu cầu sau: Điểm số từng kỹ năng của toàn năm lóp 9 tăng lên tiếng Anh đạt từ 6 điểm trở lên, hoặc có văn bằng B tiếng Anh trở nên. Hoặc có chứng chi Cambridge PET đạt từ 142/170 điểm (hoặc 140/210 điểm) trờ lên hoặc FCE đạt từ 140/190 điểm (hoặc 140/210 điểm) trở nên, hoặc chứng chỉ TOEFL Junior đạt từ 785/900 điểm trả lên. Hoặc cấp độ Level 1 từ 56 diêm trở nên của PTE General hoặc những chứng chỉ tiếng Anh tương đồng. Tốt nghiệp THCS loại khá, giỏi.

Đặng Trinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét