Chủ Nhật, 13 tháng 5, 2018

Sở GD-ĐT sẽ giải quyết nghiêm việc trường thống kê tài chính chênh lệch 3,6 tỷ đồng

  • Khiển trách hiệu trưởng trường xảy ra vụ "cô giáo im lặng"
  • Chủ tịch tp hà nội yêu cầu xử nghiêm vụ giáo viên chửi học viên "óc lợn"
  • Khiển trách hiệu trưởng trường xảy ra vụ

    Khiển trách hiệu trưởng trường xảy ra vụ "cô giáo im lặng"

  • Chủ tịch hà nội yêu cầu xử nghiêm vụ giáo viên chửi học viên

    Chủ tịch thủ đô hà nội đề nghị xử nghiêm vụ thầy giáo chửi học viên "óc lợn"

  • Khiển trách hiệu trưởng trường xảy ra vụ

    Khiển trách hiệu trưởng trường diễn ra vụ "cô giáo im lặng"

  • Chủ viên tịch hn yêu cầu xử nghiêm vụ thầy giáo chửi học viên "óc lợn"

Chiều ngày 11-5, hàng loạt giáo viên, công người đi làm của trường THPT Trần Quang Khải (quận 11- TP HCM) đã căng băng rôn, khẩu hiệu với nội dung đề nghị hiệu trưởng và kế toán của trường xử lý minh bạch - rõ ràng vấn đề ngân quỹ xảy ra từ lâu năm qua dù vậy không thể xử lý tỏ tường.


Sở GD-ĐT sẽ xử lý nghiêm việc trường báo cáo ngân quỹ chênh lệch 3,6 tỷ vnđ - Ảnh 1.

Trường THPT Trần Quang Khải

Một số thầy giáo trong trường cho biết theo phương án nhà trường tổ chức sự kiện cuộc họp với toàn thể giáo viên, công nhân viên tại trường để nghe bà Nguyễn Thị Thanh Thúy (kế toán) giải trình kết quả là khám xét nội bộ về bài toán ngân sách. mặc dù thế, bà Thúy ko có mặt. Cũng theo những thầy giáo này, bà Thúy là kế toán của trường cơ mà công cốc khai nhiều khoản chi thu ngân sách tài chính, gây ra nhưng số lượng chênh lệch lớn. Theo kết quả rà mới nhất ở Trường THPT Trần Quang Khải về ngân quỹ nội bộ thì kết quả là có sự chênh nhau giữa nhiều thống kê ngân quỹ lên đến 3,6 tỉ đồng.

Trước đó, vào ngày 14-4, trong một thống kê của hiệu trưởng nhà trường gửi Sở GD- ĐT cho hay: kế toán chưa cung ứng cho tổ khám xét kiểm tra nội bộ của trường nhiều chứng từ thu, các bảng đối chiếu ngân sách; đang có nhiều sai sót trong nghiệp vụ; nội dung công khai ngân quỹ không trùng khớp với chứng từ; 95% chứng từ có sai sót; nhiều nội dung chi hai lần với hai bộ chứng từ; một số ủy nhiệm chi ko có chứng từ kèm theo... 

Theo Sở GD- ĐT sài gòn, nhận thấy dư luận thầy giáo có vướng mắc nên ngày 14-4 mới đây, sở đã có mặt trên thị trường đoàn kiểm tra công tác ngân quỹ của trường để kiểm tra lại tất cả nhiều bài toán ngân quỹ của trường nhằm làm rõ các thắc mắc của tập thể cán bộ, thầy giáo. Nếu có sai phạm sẽ giải quyết nghiêm các cá nhân làm sai theo đúng quy định.

Tin- ảnh: Hạ Văn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét