Thứ Sáu, 3 tháng 8, 2018

Điểm thi của Hoà Bình cao b��t thường thế nào?

  • Chấm thi thất thường ở Hòa Bình: có mặt 3 người bị công an triệu tập
  • Tìm cách bít lỗ hổng kỳ thi THPT quốc gia
  • Chấm thi bất thường ở Hòa Bình: xuất hiện 3 người bị công an triệu tập

    Chấm thi đột ngột ở Hòa Bình: hiện diện 3 người bị công an triệu tập

  • Tìm cách bít lỗ hổng kỳ thi THPT quốc gia

    Tìm cách bít lỗ hổng kỳ thi THPT quốc gia

  • Chấm thi đột ngột tại Hòa Bình: có mặt 3 người bị công an triệu tập

    Chấm thi đột ngột ở Hòa Bình: lộ diện 3 người bị công an triệu tập

  • Tìm cách bít lỗ hổng kỳ thi THPT quốc gia

Điểm thi của Hoà Bình cao thất thường thế nào? - Ảnh 1.

Ông Nguyễn Đức Lương, Phó tổng giám đốc Sở GD-ĐT Hoà Bình, cho hay phát hiện các đột ngột khi chấm thẩm định

Trong kỳ thi THPT quốc gia năm 2018, Hòa Bình có hơn 8.900 thí sinh dự thi môn toán tuy nhiên có tới 27 thí sinh đạt điểm 9 trở nên, chiếm tỉ lệ 0,3%, cao hơn gấp 5 lần tỉ lệ chung của toàn quốc là 0,06%. Trong lúc tỉ lệ này tại nhiều thành phố lớn như thủ đô hà nội là 0,1% và sài gòn là 0,04%. 

Bên cạnh đó, con số điểm 9 trở nên tại môn toán của tỉnh Hòa Bình tương đồng với số điểm 9 trở lên của thành phố hồ chí minh và cao gấp 2,3 lần số điểm 9 trở lên của Nam Định. cơ nhưng mà, điều đáng nói là số thí sinh tham dự môn toán của thành phố sài gòn cao hơn gấp 11 lần đối với Hòa Bình.

Ở môn vật lý và hoá học, kết quả là cũng như vậy lúc điểm thi THPT quốc gia của Hòa Bình cũng cao hơn những thành phố ở trong nhóm có điểm trung bình các môn thi này cao nhất cả nước như thành phố hcm, Nam Định... 

Ngoài ra, nếu xét theo khối thi A1 (toán, vật lý, tiếng Anh), cả nước có 82 sĩ tử đạt mức điểm 27 trở nên, tức làng nhàng mỗi môn 9 điểm thì Hòa Bình cũng "đóng góp" 9 thí sinh trong danh sách này, chiếm 11%. Đây cũng được coi là một trong nhiều tỉnh có tổng số lượng sĩ tử đạt mức điểm từ 27 trở lên cao nổi trội so với các tỉnh, thành phố khác như thủ đô hà nội chỉ có 4 thí sinh (chiếm 4,88%), thành phố hcm và Nam Định chỉ có 2 sĩ tử, chiếm 2,44%. 

Ở khối C03 (toán, ngữ văn, lịch sử), toàn quốc chỉ có 10 tình cảnh thí sinh có mức điểm trên 27 điểm thì Hòa Bình có 2 sĩ tử. tại khối D09 (toán, lai lịch, ngoại ngữ), cả nước có 10 sĩ tử có mức điểm trên 27 điểm thì Hòa Bình có 4. 

Điều đáng nói là nhàng nhàng điểm thi môn toán của Hòa Bình thuộc bên trong tốp cực thấp toàn quốc với 3,7 điểm, nhỏ hơn cực nhiều với mức bình quân trung bình chung của toàn quốc là 4,86. trong khi đó, Nam Định có điểm làng nhàng môn toán cao nhất, tp hồ chí minh xếp thứ 2 còn thủ đô hà nội xếp thứ 10.

yến anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét