Thứ Sáu, 10 tháng 8, 2018

Sinh viên Duy Tân xếp trước tiên trên Bảng Xếp hạng CTF Time

Tổ chức thành công Cuộc thi tiến hành thực hiện không nguy hiểm thông tin dữ liệu Online Quốc tế - ISITDTU CTF 2018 Quals cũng tương tự như giành nhiều giải cao tại những cuộc thi an toàn tin tức online khác, đội tuyển của Đại học Duy Tân đã khẳng định được năng lực để tiến thẳng lên vị trí địa lý đầu bảng tại đất nước việt nam và thứ 61 trên khắp thế giới trong Bảng Xếp hạng CTF Time (tính từ ngày 5-8-2018). Duy Tân cũng là đại học thứ nhất tại đất nước việt nam được CTF Time cho phép cho tổ chức giải đấu không nguy hiểm dữ liệu online quốc tế.

Sinh viên Duy Tân xếp thứ 1 trên Bảng Xếp hạng CTF Time - Ảnh 1.

Đại học Duy Tân trợ giúp - hỗ trợ cực đại để Cuộc thi ISITDTU CTF 2018 Quals xảy ra thành công

CTF Time là website số 1 thế giới trong mảng an toàn dữ liệu với uy tín về việc thẩm định và xếp hạng những cuộc thi và nhiều đội tham dự thi an ninh mạng (https://ctftime.org/). CTFTime bao quát những cuộc thi lớn về trật tự xã hội mạng toàn cầu như: Hackover 2015, Defcamp 2015, CSAW Qualification Round 2015, PoliCTF 2015, ASIS CTF Quals 2015, WhiteHat Contest,… từ đó đề ra bảng xếp hạng cho các đội trật tự xã hội mạng khắp thế giới.

Là một trong các đội tuyển tham gia đều đặn vào nhiều giải đấu yên ổn thông tin dữ liệu trên khắp năm châu, đội tuyển ISITDTU của Đại học Duy Tân đã tạo ấn tượng cho anh em quốc tế và những người ham mê mảng trật tự xã hội mạng lúc có các sức bật vượt trội. Sau lâu năm vậy nên, đội tuyển không nguy hiểm thông tin của Đại học Duy Tân nay đã có đủ trình độ để tiến hành tổ chức một cuộc thi về an ninh mạng có tầm cỡ quốc tế với sự chấp nhận của CTF Time. Cuộc thi ISITDTU CTF 2018 Quals do Đại học Duy Tân tiến hành tổ chức xảy ra ngày 28-7-2018, đã hấp dẫn sắp 400 đội trên toàn cầu tham gia. Những phản hồi lạc quan từ phía người dự thi và triển vọng bảo đảm được sự ổn định của h.thống trong suốt 18 tiếng xảy ra cuộc thi đã giúp nâng thêm uy tín của Đại học Duy Tân với CTF Time.

Sinh viên Duy Tân xếp thứ nhất trên Bảng Xếp hạng CTF Time - Ảnh 2.

Đội tuyển ISITDTU xếp vị trí trước nhất trên bảng xếp hạng CTF Time

Tại đất nước việt nam, ISITDTU luôn là một trong các đội tuyển mạnh thuộc top đầu ở các cuộc thi về trật tự xã hội mạng. ở đấu trường quốc tế, đội tuyển ISITDTU của Đại học Duy Tân cũng đã gặt hái được những thành tích đáng tán thưởng như: Đứng trước nhất trong các đội quốc tế ở Cuộc thi VolgaCTF tại Nga; Xếp thứ 4 trong số những trường đh tại cuộc thi yên ổn thông tin Quốc tế - SCRT Information Security 2016 tại Geneva, Thụy Sĩ; Đoạt giải Ba tại cuộc thi WhiteHat Contest 11; Đứng thứ 6 tại Cuộc thi an ninh mạng quốc tế WhiteHat Grand Prix 2016,…

Võ Thừa Phúc Nguyên, một trong những thành viên cốt lõi của đội tuyển ISITDTU san sẻ: "Từ đầu năm tới nay, chúng em đã tham dự rất là nhiều những giải đấu quốc tế cả online và offline. đặc biệt, cuối tháng 7 gần đây, lần đầu tiên được CTF Time đồng ý tiến hành tổ chức một giải đấu có quy mô quốc tế, chúng em đã làm rất tốt. kết quả là đạt được sau mỗi giải đấu không chỉ là thành tích trên bảng xếp hạng mà còn là các kỹ năng về giải quyết tình cảnh trong bảo đảm an ninh mạng rất cần thiết cho công việc tương lai của mỗi sinh viên theo học phương tiện kỹ thuật thông tin."

Tâm Thông

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét