Thứ Tư, 29 tháng 8, 2018

Vụ trẻ mầm non bị bạn “��ánh hội đồng”: Đình chỉ 3 cô giáo

  • Phẫn nộ cảnh trẻ măng non "đánh hội đồng" bạn ngay trước cô giáo
  • Phẫn nộ cảnh trẻ mầm non

    Phẫn nộ cảnh trẻ mầm non "đánh hội đồng" bạn trước mặt cô giáo

  • Phẫn nộ cảnh trẻ mầm non

    Phẫn nộ cảnh trẻ mầm non "đánh hội đồng" bạn trước mặt cô giáo

Chiều ngày 29-8, ông Bùi vẻ vang, Trưởng Phòng Giáo dục và huấn luyện (GD-ĐT) TP Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình, cho hay sau khi nhận được dữ liệu việc trẻ măng non bị cả chục bạn cùng lớp "đánh hội đồng" phía trước 3 cô giáo diễn ra trên khu vực TP, phòng này đã vào cuộc xác thực và đã làm rõ thông tin dữ liệu trên.

Vụ trẻ măng non bị bạn

Hình ảnh trẻ măng non bị bạn cùng lớp xúm vào "đánh hội đồng" trước mặt 3 cô giáo

"Sau lúc xem lại camera và qua tường trình của 3 cô giáo đảm nhận lớp, về chúng tôi chứng nhận đây là lỗi về mặt kỹ năng sư phạm của nhiều cô trong việc nuôi dạy trẻ. Rất may là sự việc chỉ diễn ra trong vòng chưa đầy 30 giây nên không có thương tổn so với cháu bé"- ông Vinh nói.

Cũng theo ông Vinh, hiện phòng đã chỉ đạo Ban giám hiệu nhà giữ trẻ dân lập Cầu Vồng song song với thầy giáo đến các hội viên trong gia đình phụ huynh cháu bé để thảo luận, nghiên cứu thông tin dữ liệu từ phía g.đình để có tiền đề tới việc giải quyết kỷ luật đối với các thầy giáo có liên quan. "Sai đến đâu xử lý nghiêm đến đấy, tùy thuộc chừng độ vi phạm"- ông Vinh chắc chắn quả quyết.

Còn theo bà Trần Thị Nga, Hiệu trưởng trường mầm non dân lập Cầu Vồng, đây là sự việc đáng tiếc và dù các hội viên trong gia đình học sinh đã đồng ý lời xin lỗi thế nhưng nhà trường vẫn thực hành làm rõ vi phạm để xử lý. "Trước mắt, nhà trường sẽ lâm thời đình chỉ công tác dạy đối với 3 cô giáo để làm rõ sự việc, đồng thời đề nghị các cô viết bản kiểm điểm"- bà Nga nói.

Vụ trẻ măng non bị bạn

Ngôi nhà giữ trẻ dân lập ở TP Ninh Bình, nơi xảy ra sự việc trẻ mầm non bị bạn "đánh hội đồng"

Trước đó, vào sớm khuya 28-8, mẹ của 1 học trò có con đang theo học tại nhà trẻ dân lập Cầu Vồng đã đăng 1 đoạn video clip dài 36 giây lên mạng xã hội Facebook ghi lại cảnh 1 trẻ măng non đang ngồi học thì bị cô giáo đẩy ra giữa lớp, sau đó các em khác trong lớp (khoảng 10 em) xúm lại đánh em này. Có 3 cô giáo chứng kiến sự việc, tuy nhiên tất cả đều lạnh lùng, không có hành động can ngăn, thậm chí 1 giáo viên nữ ngồi cuối lớp còn có động tác dùng tay đẩy các em học sinh khác đang ngồi ghế lao vào "đánh hội đồng" học trò này.

Trường măng non dân lập Cầu Vồng (Rainbow; ở đường Lưu Cơ, phố Kim Đa, phường Ninh Khánh, TP Ninh Bình) đi vào hoạt động từ năm 2017, hiện có 260 học trò.

Phong Sơn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét